Thú chơi tiểu cảnh! Nhịp sống Hà Nội| 5/4/2024

Trong những năm gần đây, chơi tiểu cảnh đang dần trở nên phổ biến ở Hà Nội. Không chỉ đơn thuần là 1 thú chơi, nó còn đem lại những giá trị về mặt tinh thần, và góp phần làm tăng giá trị thẩm mỹ cho những ngôi nhà của người Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mùa cưới ở Hà Nội thường diễn ra vào dịp đầu năm và 3 tháng cuối năm. Vào những dịp này, các dịch vụ phục vụ cho đám cưới thi nhau nở rộ, đặc biệt là trang trí hoa cho đám cưới.

Nếu ai đó nghĩ rằng nghề dệt màn tuyn thủ công giờ ko còn mấy nữa, thì sẽ thay đổi suy nghĩ khi đến với một làng nghề nằm ở ven đô Hà Nội.

Trung bình mỗi năm cả Hà Nội có hàng trăm nghìn công trình xây dựng sửa chữa nâng cấp nhà ở, chưa kể những sửa chữa lặt vặt và xây dựng quy mô nhỏ. Đáp ứng nhu cầu đó, hàng trăm đội thợ xây đến từ các tỉnh lân cận kiếm sống ở Hà Nội và hòa vào nhịp sống của Hà Nội.

Nhiều công ty ở Hà Nội đã xây dựng những khu nhà ở dành cho công nhân, bớt đi gánh nặng nơi ăn chốn ở cho người lao động. Những khu nhà ở công nhân dần trở thành mái nhà thứ hai của người lao động, giúp họ gắn bó hơn với nơi làm việc.

Bánh rán Hà Nội là thức quà giản dị, hấp dẫn nhiều người bởi hương vị thơm ngon, thân thuộc. Chẳng thế mà bao năm qua, những hàng bán bánh rán trên những con phố cổ của Hà Nội luôn đắt khách, dù nguyên liệu và hình thức không hề thay đổi.

Giữa thành phố ồn ào. náo nhiệt, nhiều bạn trẻ hiện nay lựa chọn cuộc sống độc thân. Vậy có điều gì thú vị trọng kiểu sống này?