Thủ đô rực rỡ cờ hoa mừng ngày giải phóng

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, nhiều tuyến phố trên địa bàn Hà Nội được trang trí cờ hoa, cụm pano tuyên truyền cổ động rất rực rỡ.

Những tấm pano, áp phích, mô hình biểu tượng của Hà Nội không chỉ làm đẹp cho đường phố mà còn vô cùng ý nghĩa đối với mỗi người đang sinh sống và học tập tại Thủ đô.

Bên những mô hình, biểu trưng thành tựu của Hà Nội sau 70 năm giải phóng, là những lá cờ đỏ rực rỡ tung bay trong gió. Tại Quảng trường Chí Linh, trước trụ sở Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, một áp phích lớn nổi bật về màu sắc và cách trang trí thu hút sự chú ý của bất cứ ai đi qua.

Hoạt động tuyên truyền, cổ động này nhằm tôn vinh lịch sử, truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc và thể hiện tình yêu rất thiêng liêng với Thủ đô Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tổng cục Thuế đã yêu cầu cục thuế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường phối hợp thực hiện chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trong lĩnh vực thuế trong thời gian tới.

Cơ quan An ninh điều tra Công an thành phố Hà Nội đang điều tra vụ án "Tổ chức cho người khác trốn đi nước ngoài".

Bộ Công an đề xuất khi sản xuất dao có tính sát thương cao phải đóng, khắc nhãn hiệu, ký hiệu hoặc tên cơ sở lên trên sản phẩm.

Trên các tuyến đường cao tốc, cấm tuyệt đối xe gắn máy, xe thô sơ và người đi bộ, nhưng nhiều người vẫn viện đủ lý do để vi phạm.

Đường Giải Phóng, đoạn giao cắt với đường Kim Đồng thuộc quận Hoàng Mai, đang bị xuống cấp nghiêm trọng. Mặt đường chằng chịt ổ voi, ổ gà, mấp mô gây khó khăn cho người điều khiển các phương tiện.

Vỉa hè đường Phú Mỹ quận Nam Từ Liêm vốn có cảnh quan rộng thoáng và xanh mát, nhưng lại đang bị các hộ kinh doanh lấn chiếm.