Thu giữ lượng lớn thuốc bảo vệ thực vật không nguồn gốc

Phòng An ninh kinh tế, Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết vừa phối hợp với Công an huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên củng cố hồ sơ, tài liệu để làm rõ hơn 2000 sản phẩm là thuốc bảo vệ thực vật và phân bón không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hợp pháp.

Theo đó, Phòng An ninh kinh tế phối hợp với Công an huyện Đại Từ tiến hành kiểm tra hành chính, phát hiện tại nhà riêng của đối tượng L.B.T(sinh năm 1994, trú tại xã Văn Yên, huyện Đại Từ) tập kết nhiều thùng cac-tông chứa các chai nhựa và túi nilon màu trắng; nhãn mác của những chai nhựa và túi nilon đều in chữ nước ngoài, không có tem nhãn mác phụ.

Đối tượng khai nhận toàn bộ hàng hóa trên mạng xã hội về bán để nhằm mục đích kiếm lời

Số hàng hóa trên gồm: 1.039 chai nhựa loại chứa dung dịch chất lỏng và 1.200 túi nilon màu trắng chứa chất bột. Làm việc với Cơ quan Công an, L.B.T khai nhận toàn bộ số hàng hóa trên là thuốc bảo vệ thực vật và phân bón mua trên mạng xã hội về bán để nhằm mục đích kiếm lời. Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra giải quyết theo quy định của pháp luật.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Công an quận Tây Hồ đã bắt giữ đối tượng Hoàng Quốc Anh để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.

Công an quận Hà Đông, Hà Nội, phát hiện ổ nhóm trộm cắp xe máy, sau đó rao bán trên mạng xã hội.

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Bình, chủ trì phối hợp với các đơn vị phá thành công hoạt động đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá qua mạng internet.

Sự việc xảy ra vào khoảng 13h30 phút trên tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng,một chiếc xe tải đã chao đảo và lao vào hộ lan làn ngoài cùng bên phải.

Phòng An ninh Kinh tế - Công an thành phố Hà Nội đã xác định có nhóm đối tượng được thuê xếp hàng để mua vàng bình ổn từ các ngân hàng thương mại nhà nước và bán lại cho doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc.

Hố ga không có nắp đậy này tồn tại từ rất lâu tại tuyến đường trong cụm công nghiệp Lai Xá, thuộc xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, Hà Nội.