Thùng rác công nghệ góp phần đảm bảo vệ sinh môi trường

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tình trạng kinh doanh tự phát, lấn chiếm lòng đường vỉa hè tại các khu tập thể cũ trên địa bàn Hà Nội, không chỉ gây mất trật tự giao thông, ảnh hưởng xấu đến cảnh quan môi trường, mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ khi xảy ra hỏa hoạn. Phản ánh tại khu tập thể Bắc Thành Công-Ba Đình.

Dự án cải tạo hồ Thiền Quang đến nay đã cơ bản hoàn thành, sau hơn 6 tháng thi công. Với cảnh quan môi trường sạch đẹp, kết nối với không gian phố đi bộ, nơi đây sẽ là không gian xanh nâng cao chất lượng sống cho người dân.

Gần 2000 bệnh nhân ung thư cùng gia đình và những người đồng hành đã sẵn sàng cùng nhau bước đi “5000 bước chân hạnh phúc" để chia sẻ niềm tin, gửi gắm thông điệp về sự kiên cường và niềm hy vọng.

Bảo tàng lịch sử quân sự Việt Nam mới nằm trên địa bàn hai phường Tây Mỗ và Đại Mỗ (quận Nam Từ Liêm). Bảo tàng mới có tổng diện tích gần 400 nghìn m², với thiết kế hiện đại, nhiều công năng, kiến trúc hiện đại, trưng bày về lịch sử chiến tranh, tạo một không gian lớn để khách tham quan tương tác và trải nghiệm.

Sắc hoa rực rỡ bên hồ Gươm; Nét đẹp văn minh trên phố Hàng Gai; Vi phạm trật tự đô thị quanh chợ Hà Đông ...làm nội dung chính của chương trình hôm nay.

Sau nhiều năm thi công chậm tiến độ do vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng, đến nay, tuyến đường Xuân Diệu, quận Tây Hồ, đã hoàn thành, giảm ùn tắc suốt nhiều năm tại nút giao Xuân Diệu - Âu Cơ.