Thùy Linh dừng bước ở vòng 2 Đan Mạch mở rộng

Đối thủ của Thùy Linh là Supanida Katethong. Tay vợt người Thái Lan đang xếp hạng 11 thế giới chính là đương kim vô địch nội dung đơn nữ tại SEA Games 32 diễn ra năm ngoái tại Campuchia.

Nguyễn Thùy Linh bước vào trận đấu thuộc vòng 2 giải cầu lông quốc tế Đan Mạch mở rộng 2024, giải đấu danh giá thuộc cấp độ World Tour Super 750 của Liên đoàn cầu lông thế giới (BWF) với giải thưởng lên gần 1,5 tỷ đồng cho nhà vô địch nội dung đơn nữ.

Với lối đánh mạnh mẽ, di chuyển nhanh và gạt cầu trên lưới đa dạng, Katethong luôn dẫn trước Thuỳ Linh trong set 1. Tay vợt nữ số 1 của Việt Nam có lúc nỗ lực rút ngắn cách biệt còn 8-11, nhưng Katethong luôn nắm thế chủ động về thế trận rồi dễ dàng thắng 21-14.

Sang set 2, tay vợt Thái Lan mắc nhiều lỗi đánh hỏng, Thuỳ Linh tận dụng cơ hội để dẫn trước 5-1 rồi 6-3. Dù không có HLV đi kèm, Thuỳ Linh vẫn tự tìm cách hoá giải lối đánh đối phương khi thường xuyên điều cầu ép trái đối thủ. Cô luôn giữ lợi thế dẫn trước 11-8, 13-11, 15-12, nhưng rồi bị gỡ hoà 17-17. Ở thời điểm quyết định, các pha trả cầu của Thuỳ Linh đều không gặp may khi bật lưới. Nỗ lực phòng thủ tốt sau đó vẫn không giúp tay vợt Việt Nam lật ngược tình thế và chấp nhận thua 18-21 ở set 2.

Chia tay giải Đan Mạch mở rộng, Thuỳ Linh dự kiến sang Đức thi đấu ở BWF World Tour Super 300 từ 29/10.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại trận bán kết giải Six Kings Slam, Alcaraz đã xuất sắc đánh bại Nadal với tỉ số chung cuộc 2-0.

Tờ báo thể thao hàng đầu của Tây Ban Nha Marca vinh danh Lionel Messi là cầu thủ đoạt danh hiệu nhiều nhất mọi thời đại

Tại vòng 2 giải cầu lông Đan Mạch mở rộng 2024, tay vợt nữ Nguyễn Thùy Linh gặp không ít khó khăn trong cuộc đối đầu với Supanida Katethong của Thái Lan

Tại giải Vô địch quốc gia Brazil, Fortaleza tiếp đón Atletico MG trên sân nhà.

Tại trụ sở Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc, Hiệp hội Bóng đá Việt Nam tại Hàn Quốc (VFAK) và công ty IC Food đã vừa tiến hành buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai bên với mục tiêu hỗ trợ phát triển phong trào bóng đá của người Việt Nam tại Hàn Quốc.

Dù vẫn còn khoảng hơn 1 năm rưỡi trước khi sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh là World Cup 2026 diễn ra nhưng hiện tại, chủ tịch của FIFA ông Gianni Infatino đã bắt đầu chuyến hành trình khảo sát của mình đến những sân vận động tại Mỹ, Canada và Mexico - ba nước đồng đăng cai World Cup 2026.