Tiếp tục chiến thắng, Inter Milan chạm cột mốc ở Serie A

Tại vòng 2 giải Serie A 2023-2024, Inter Milan tiếp tục giành chiến thắng trước Cagliari, qua đó giúp họ đạt được cột mốc lần đầu tiên giành chiến thắng cả hai vòng đấu đầu Serie A trong năm mùa giải liên tiếp.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dù bị dẫn trước, HAGL vẫn đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 2-1 trong trận đấu tại vòng 20 V.League 2023/24 chiều nay để mở ra cơ hội trụ hạng.

Mất người do Tấn Sinh nhận thẻ đỏ từ sớm, CLB Công an Hà Nội đã phải trắng tay rời sân Thống Nhất khi thất bại 1-2 trước chủ nhà CLB TP.HCM

Nhờ ưu thế sân nhà và tinh thần lên cao sau khi ngắt được mạch 9 trận bất bại của HAGL ở vòng trước, CLB Hà Nội đã đánh bại Đông Á Thanh Hóa 2-1 trong trận đấu của vòng 20 V.League 2023/24 diễn ra chiều qua.

Chung kết Europa Lague 2023/24 diễn ra lúc 02h00 ngày 23/5 là lần đầu tiên Atalanta góp mặt trong một trận tranh ngôi vô địch tại Cúp châu Âu. Trước một Leverkusen bất bại, liệu Atalanta có làm nên lịch sử, đồng thời chấm dứt cơn khát danh hiệu của bóng đá Italia tại Europa League?

Tiền vệ Luka Modrid của CLB Real Madrid vừa có tên trong danh sách ĐT Croatia tham dự Vòng chung kết Euro 2024. Đây là lần thứ 5, ngôi sao 39 tuổi này góp mặt ở giải đấu cao nhất cấp độ đội tuyển của bóng đá châu Âu.

Tại Roland Garros, hay còn gọi là giải Pháp mở rộng 2024, khán giả đang chờ đợi các hạt giống mạnh nhất xuất trận. Đặc biệt ở nội dung đơn nam sẽ có sự trở lại của những tay vợt trong top đầu thế giới.