Tiger Woods và Nike kết thúc hợp tác sau 27 năm

Golfer huyền thoại Tiger Woods đã chính thức chia tay với một trong những mối quan hệ hợp tác thương mại nổi tiếng nhất trong lĩnh vực thể thao sau 27 năm hợp tác. Đây là một cuộc hợp tác dài trong suốt quá trình sự nghiệp của anh và tràn ngập rất nhiều khoảnh khắc, kỷ niệm tuyệt vời.

Tiger Woods và Nike đã chính thức chia tay mối quan hệ hợp tác sau 27 năm. Nike đã gắn bó với Tiger Woods kể từ khi nam vận động viên bắt đầu sự nghiệp vào năm 20 tuổi, và trong suốt 27 năm qua mối quan hệ này đã có giá trị lên đến nửa tỷ USD.

Tiger Woods đã bày tỏ cảm xúc và muốn gửi lời cám ơn đến Nike trong suốt chặng đường hợp tác. Tương tự, Nike cũng đã đưa ra một thông điệp riêng trên tài khoản thương hiệu để xác nhận tin tức này.

Tiger Woods và Nike kết thúc hợp tác sau 27 năm

Trong suốt gần 3 thập kỷ, Tiger Woods đã ký kết vô số các thoả thuận với Nike, bao gồm cả hợp đồng 10 năm được ký vào 2013 trị giá khoảng 200 triệu USD.

Và ngay cả khi nam vận động viên đối mặt với một scandal tình ái gây chấn động khiến các nhà tài trợ đều rời bỏ Tiger Woods, thì mối quan hệ của giữa Nike và Woods vẫn toàn vẹn.

Nike đang dự định cắt giảm 2 tỷ USD chi phí trong những năm tới, giảm quy mô đầu tư vào bộ môn thể thao golf sau khi công ty ngừng sản xuất thiết bị chơi golf vào năm 2016. Ngoài ra, đây cũng là lúc mà sự nghiệp của Woods cũng đang dần khép lại.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại sân Valderrama, Sergio Garcia và Fireballs GC đã tạo nên một kết thúc như trong truyện cổ tích cho người hâm mộ Tây Ban Nha trên sân nhà tại LIV Golf Andalucía.

Hiệp hội Golf Hoa Kỳ vừa chính thức thông báo Keegan Bradley, golfer từng bị loại khỏi đội tuyển Mỹ tham dự Ryder Cup 2023, sẽ đảm nhận vai trò đội trưởng cho kỳ Ryder Cup năm nay.

Nữ golfer gốc Việt Lilia Vu đã lọt vào danh sách chính thức của đội tuyển Mỹ tham dự Solheim Cup 2024, giải đấu hàng đầu cho các tay golf nữ được tổ chức từ 13-15/9.

Tại giải Golf Italia mở rộng thuộc hệ thống DP World Tour. Sau 4 ngày tranh tài, chiến thắng đã gọi tên một tay golf đến từ Đức.

Vào ngày 2/7 tới đây, vòng loại cuối của giải Golf Open Championship sẽ diễn ra với sự góp mặt của các tay golf tên tuổi. Cựu vô địch Sergio Garcia và Justin Rose là hai cái tên được chú ý nhất trong vòng đấu này.

Sau 17 năm, với 75 lần xuất phát ở major, Amy Yang cuối cùng đã hái trái ngọt khi chiến thắng tại KPMG Women's PGA Championship - giải nhà golf nghề.