Tìm bị hại của đường dây lừa đảo xuyên biên giới

Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh đang điều tra mở rộng chuyên án liên quan đến tổ chức lừa đảo chiếm đoạt tài sản quốc tế, bắt giữ 155 đối tượng hoạt động tại đặc khu kinh tế thuộc tỉnh Bokeo, Lào. Đường dây này đã lừa đảo hàng nghìn người, chiếm đoạt số tiền cực lớn.

Nhằm phục vụ công tác điều tra và bảo vệ quyền lợi của người bị hại, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh thông báo:

Những ai là nạn nhân của đường dây lừa đảo bằng phương thức, thủ đoạn, đó là: Các đối tượng giới thiệu mình là người quen hoặc là cổ đông của Tập đoàn OYO kinh doanh về lĩnh vực khách sạn, chuyên cho thuê phòng khách sạn (khách đặt phòng trên mạng), sau đó rủ bị hại đầu tư kinh doanh phòng khách sạn OYO để hưởng phần trăm hoa hồng cao, lợi nhuận theo ngày.

Lúc đầu đối tượng sẽ cho bị hại rút tiền để cho bị hại tin tưởng, sau đó khi bị hại nộp vào số tiền lớn, đối tượng sẽ đưa ra nhiều lý do như sai số tài khoản nạp tiền, tài khoản bị khóa... để tiếp tục yêu cầu bị hại chuyển tiền nhằm chiếm đoạt tài sản.

Đường dây lừa đảo đã lừa được hàng nghìn người, chiếm đoạt số tiền cực lớn.

Ai là nạn nhân của phương thức, thủ đoạn lừa đảo trên hoặc có thông tin liên quan đến hoạt động của các đối tượng, vui lòng liên hệ ngay với Thượng úy Nguyễn Hữu Đại, cán bộ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh, theo số điện thoại: 094.282.3388.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 19/9, bà Nguyễn Phương Hằng, Tổng Giám đốc Công ty Đại Nam đã ra tù sau khi được Hội đồng xét duyệt giảm án đồng ý cho giảm toàn bộ thời gian còn lại của mức án.

Ngày 19/9, TAND TP. HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm giai đoạn 2 đại án Vạn Thịnh Phát. Ở phiên tòa này, bị cáo Trương Mỹ Lan cùng 33 đồng phạm hầu tòa với 3 tội danh.

Sáng nay (19/9), TAND TP. HCM bắt đầu đưa vụ án Trương Mỹ Lan và 33 đồng phạm ra xét xử (giai đoạn 2). So với giai đoạn đầu, các cáo buộc phạm tội mới trong giai đoạn này phơi bày những thủ đoạn tinh vi hơn của các bị cáo và tính chất đặc biệt phức tạp của vụ án.

Tình huống giao thông xảy ra vào ngày 16/9 trên cầu Đồng Nai được ghi lại bởi ô tô đi phía sau, chiếc xe container đã chuyển làn bất cẩn, đâm vào hông sau và đẩy ô tô con đi một đoạn.

Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao truy tố 15 bị can, trong đó truy tố Lê Đức Thọ (cựu Bí thư Tỉnh ủy Bến Tre) về tội "Lợi dụng chức vụ, quyền hạn gây ảnh hưởng đối với người khác để trục lợi" và "Nhận hối lộ".

Trước hành vi dùng Làng Nủ để giật tít câu view, cơ quan chức năng đang xác minh, xử lý với chủ kênh YouTube "Những bài học nhỏ".