‘Tìm lại chính mình’ tập 18: Do Hyun trở về

Sau khi Do Hyun bị thương, nhân cách Shin Se Ki trỗi dậy, chiếm lấy thể xác anh. Điều này chỉ duy nhất có Oh Ri Jin và thư ký của Do Hyun biết được bí mật đó. Trong những ngày Do Hyun biến mất, Oh Ri Jin buộc phải theo sát Shin Se Ki để ngăn chặn mọi hậu quả có thể xảy ra. Tập tiếp theo của bộ phim “Tìm lại chính mình” sẽ được phát sóng lúc 13h kênh 1 Truyền hình Hà Nội ngày 09/01/2023.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhận lời bảo vệ Giang Quân nhưng trong mắt cô bạn gái này, Viên Soái chỉ là một ác ma, chuyên gây rắc rối. Và giờ đây khi đã trưởng thành, trong công việc, hai người họ lại một lần nữa đối nghịch nhau. Mời các bạn đón xem tập 1 của bộ phim ‘Nửa là đường mật nửa đau thương’, phát sóng lúc 20h, ngày 28/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Sau nhiều trắc trở, Khiên Trạch quyết định cầu hôn Hướng Viễn và được cô chấp nhận. Nghe tin ông Âu Dương đang bị điều tra, Hướng Viễn lo lắng và thấy có lỗi vì cô cũng có một phần trách nhiệm. Mời các bạn đón xem tập 51 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 28/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Âm mưu lật đổ ông chủ Hồ để lên làm quản lý Thắng Liên, Hàn Lãng đã đánh vào Gia Lâm - điểm yếu nhất của đối phương. Mời các bạn đón xem tập 13 của bộ phim 'Vô gian đạo', phát sóng lúc 12h ngày 28/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Đến gặp Đô la để đòi con trai không thành bà Đào còn bị Đô la cho người tấn công. Qua điều tra, cảnh sát phát hiện bà Đào có liên quan đến cái chết của Hồng Hạnh nên đã yêu cầu bà ta tới để tra hỏi. Mời các bạn đón xem tập 13 của bộ phim ‘Nanh thép’, phát sóng lúc 13h, ngày 28/6, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Phải đối mặt với nguy cơ bị bãi nhiệm, Chủ tịch Diệp may mắn khi vào phút cuối một nguyên lão đã bất ngờ thay đổi ý kiến. Mời các bạn đón xem tập 50 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 27/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Không ngừng gây tội ác, lão Biemrot - ông chủ Thảo Cự Lạp đã có ngày phải trả giá. Mời các bạn đón xem tập 31 của bộ phim ‘Bẫy thương trường’, phát sóng lúc 20h, ngày 27/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.