Tìm lại nụ cười cho em | Người tốt quanh ta | 13/07/2024

Với mong muốn giúp cho các em mắc các khuyết tật bẩm sinh được hoàn thiện những khiểm khuyết, năm nay, bệnh viện E, một trong những bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam tiếp tục phối hợp với Tổ chức Operation Smile triển khai một chương trình y tế đặc biệt - Chương trình khám, điều trị và phẫu thuật miễn phí dành cho hơn 120 em mắc dị tật khe hở môi, vòm miệng và nhiều dị tật khác.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đều đặn hàng tuần vào mỗi thứ 7, các bà, các chị thuộc địa bàn dân cư số 8, phường Thành Công, quận Ba Đình lại cùng nhau quét dọn khu vực sân chung, trong các ngõ, vỉa hè, làm sạch cảnh quan, không để rác thải ùn ứ gây ô nhiễm môi trường. Để có được thành quả này phải kể đến sự tích cực trong vận động, tuyên truyền của bà Hoàng Thị Hường, Bí thư Chi bộ kiêm Trưởng ban công tác mặt trận địa bàn dân cư số 8 phường Thành Công,.

Khi ánh hoàng hôn dần buông là lúc những công nhân của Tổ môi trường số 9, thuộc Công ty Môi trường Đô thị Hà Nội, Chi nhánh Đống Đa, bắt đầu công việc của mình.

Nằm trong một con ngõ nhỏ ở thôn Vĩnh Trung, xã Đại Áng, huyện Thanh Trì, xưởng may của anh Nguyễn Huy Ngàn từ lâu đã trở thành một địa chỉ quen thuộc đối với cộng đồng người khuyết tật và cả những người dân nơi đây.

Trong không gian tĩnh lặng yên bình của ngôi chùa làng, cứ mỗi dịp cuối tuần lại vang lên tiếng cười, tiếng nói của những em nhỏ khuyết tật, đang được chắp cánh ước mơ tại lớp học tình thương của cô giáo Lê Thị Hòa và Sư thầy Thích Tịnh Hậu.

Dẫn dắt một trường đào tạo nghề trong bối cảnh đào tạo chính quy và du học nước ngoài phát triển mạnh mẽ là một thách thức vô cùng lớn đối với Tiến sĩ Phạm Xuân Khánh.

Toàn quận Tây Hồ hiện còn 15 hộ làm nghề ướp trà sen truyền thống. Trong đó, sản phẩm của gia đình bà Lưu Thị Hiền là đại diện đầu tiên đạt tiêu chuẩn OCOP 4 sao, được du khách trong và ngoài nước biết tới.