Tín dụng chính sách tạo việc làm cho hơn 867.000 lao động

Theo Văn phòng Quốc gia về giảm nghèo, năm 2022, chính sách tín dụng ưu đãi, tổng dư nợ đạt trên 283 nghìn tỷ đồng với hơn 6,5 triệu hộ nghèo, hộ cận nghèo và các đối tượng chính sách khác còn dư nợ.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Viên Hồng Quang không phải cái tên xa lạ với những người trẻ yêu lịch sử. Từ tháng 4/2020, anh đã phục chế màu hàng ngàn tư liệu lịch sử trải dài qua các thời kỳ Việt Nam hiện đại. Đáng chú ý, thước phim Bác Hồ trả lời phỏng vấn phóng viên Pháp năm 1964 được Quang 'tô màu' đã thu hút hàng chục triệu lượt xem và tương tác trên mạng xã hội.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hôm nay 5/10, thời tiết Hà Nội ít mây, đêm không mưa, ngày nắng, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; gió Đông Bắc cấp 2-3; đêm và sáng sớm trời lạnh.

Sáng 4/10, Công an TP.HCM phối hợp với nhiều đơn vị tổ chức diễn tập PCCC và cứu nạn cứu hộ tại tòa nhà MPlaza Saigon trên đường Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, với sự tham gia của gần 2.600 người.

Trong khuôn khổ chương trình tham dự Hội nghị cấp cao Pháp ngữ lần thứ 19 và thăm chính thức Cộng hòa Pháp, sáng 4/10, tại Paris, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã tham dự và phát biểu tại Diễn đàn Doanh nghiệp Pháp ngữ về đổi mới, sáng tạo (FrancoTech).

Tình trạng người trẻ hút thuốc lá điện tử đang ngày càng gia tăng, bởi các em coi đây như một trào lưu thời thượng, thể hiện sự sành điệu của bản thân.

Theo điều tra của cơ quan chức năng, sinh viên là một trong những đối tượng chính của tín dụng đen, lừa đảo tài chính bởi việc thiếu hiểu biết, thiếu kiến thức pháp luật.