Tinh khôi sắc hoa mận ở Mộc Châu

Cao nguyên Mộc Châu, tỉnh Sơn La từng được vinh danh là điểm đến thiên nhiên hàng đầu thế giới năm 2022. Đến với Mộc Châu mùa nào cũng đẹp, nhưng có lẽ đẹp nhất là dịp cuối năm, đầu Xuân mới, khi những vườn mận nở hoa trắng trời cao nguyên. Sắc trắng tinh khôi của hoa mận trải dài khắp các thung lũng, tạo nên khung cảnh thơ mộng, thu hút đông đảo du khách chiêm ngưỡng, khám phá, lưu lại những bức ảnh đẹp.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối ngày 27/10, do ảnh hưởng của bão số 6, tại các địa phương của tỉnh Quảng Bình vẫn đang xuất hiện mưa to đến rất to. Riêng tại thành phố Đồng Hới, mưa lớn khiến nhiều tuyến đường ngập sâu; nhiều bản làng tại các huyện Lệ Thủy và huyện Quảng Ninh cũng bị chia cắt cục bộ do mưa lớn. Chính quyền các địa phương đã có thông báo đến người dân cần kê cao đồ đạc, tài sản, chủ động ứng phó với mưa lớn gây ra trên diện rộng.

Cách Hà Nội khoảng 180km, Khu du lịch quốc gia Mộc Châu là cửa ngõ của tỉnh Sơn La, được đánh giá là một trong những khu du lịch quốc gia quan trọng nhất trên hành lang du lịch "Qua miền Tây Bắc" trên tuyến giao thông huyết mạch quốc lộ 6.

Hướng tới kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống ngành Xuất bản, In và Phát hành sách Việt Nam (10/10/1952 - 10/10/2024); đồng thời hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2024, cuối tuần qua, tại Đường sách, Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM tổ chức "Tuần lễ Sách và Chuyển đổi số".

Hội đồng Đội Trung ương, Trung tâm Hỗ trợ và phát triển thiếu nhi Việt Nam vừa tổ chức tổng kết "Ngày hội sắc màu" năm 2024 và trao giải cuộc thi vẽ tranh dành cho thiếu nhi "Em vẽ sắc màu tình nguyện".

Du lịch Việt Nam và thế giới đang dần phục hồi khi lượng khách cao cấp tăng mạnh. Tuy nhiên, hiện việc hút tệp khách quốc tế cao cấp này của du lịch Việt Nam còn khá khiêm tốn, chưa thực sự tương xứng với tiềm năng vốn có.

Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia cảnh báo, do hoàn lưu bão số 6, từ chiều tối qua đến ngày 29/10, nước trên các sông thuộc các tỉnh Trung Trung Bộ sẽ dâng cao, khả năng xuất hiện một đợt lũ.