Tổ chức hội thi văn nghệ, thể thao cho người lao động

Liên đoàn Lao động huyện Hoài Đức vừa phối hợp với Trung tâm Văn hóa thông tin và thể thao huyện tổ chức Ngày hội văn hóa, thể thao trong công nhân viên chức, lao động huyện năm 2024.

Ngày hội Văn hóa, thể thao công nhân viên chức, lao động huyện Hoài Đức năm 2024 thu hút sự tham gia của 25 đơn vị, với 1.500 diễn viên, vận động viên không chuyên, là các hội viên, đoàn viên, công nhân các khu công nghiệp và các địa phương trong toàn huyện, thi đấu ở các môn thể thao cầu lông, bóng bàn, kéo co và thi văn nghệ.

Thi kéo co.

Đây là hoạt động nhằm tạo sân chơi bổ ích sau những ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, sức khỏe của đoàn viên, công nhân viên chức lao động ở các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, qua theo dõi trên ảnh vệ tinh và ảnh ra đa thời tiết cho thấy, vùng mây đối lưu đang tồn tại và phát triển gây mưa rào và dông cho khu vực tỉnh Bắc Ninh.

Sáng nay 16/9, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến đã tới thăm hỏi, động viên, tặng quà người dân và học sinh các xã trên địa bàn huyện Mỹ Đức bị ảnh hưởng bởi bão, lũ.

Ngay sau khi nước rút, Hội người cao tuổi huyện Sóc Sơn, Hà Nội, phối hợp với 8 doanh nghiệp trên địa bàn thăm hỏi, trao quà hỗ trợ các gia đình khó khăn.

Hội thi “Dân vận khéo” năm 2024 là hoạt động trọng điểm của ngành Dân vận Thủ đô, thiết thực chào mừng các ngày kỷ niệm của ngành Dân vận và kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô. Công tác chuẩn bị cho vòng chung khảo hội thi đang được các địa phương, đơn vị tích cực chuẩn bị.

Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) Hà Nội cho biết, đến cuối ngày 14/9, các quận, huyện thị xã đã tổ chức di dời hơn 75.000 người đến nơi an toàn. Trong đó, có khoảng 44.000 người đã quay trở về nơi ở cũ, tập trung tại các địa bàn các quận: Tây Hồ, Thanh Trì, Bắc Từ Liêm, Hoàn Kiếm.

Do bị ngập sâu, nước rút rất chậm nên nhiều gia đình trên địa bàn xã Nam Phương Tiến, huyện Chương Mỹ phải sơ tán đến nơi an toàn. Hỗ trợ người dân ổn định cuộc sống là việc làm cần thiết ngay trong lúc này.