Tổ chức lại giao thông đường 19/5 quận Hà Đông| Bản tin Tàu và Xe| 28/11/2023

Cách tra cứu dữ liệu đăng kiểm phương tiện cho chủ xe; Tổ chức lại giao thông đường 19/5 quận Hà Đông; Nhiều sân bay sắp có hệ thống thu phí tự động; Máy bay Mooney M20 rơi và bốc cháy tại Texas, Mỹ.. là một số nội dung có trong Bản tin Tàu và Xe hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hyundai Accent 2024 đạt chứng nhận an toàn 5 sao; Toyota không đáp ứng tiêu chuẩn an toàn của Liên hợp quốc; EU, Mỹ tăng thuế cũng khó ngăn được xe điện Trung Quốc... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hyundai Accent là xe bán chạy nhất phân khúc sedan hạng B; Ô tô đi lên cầu dành cho người đi bộ; Gây tai nạn rồi bỏ trốn - Hành vi đáng lên án... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hàng không tăng chuyến bay đêm để hạ nhiệt giá vé; Nhật Bản thanh tra sai phạm kiểm định sản phẩm của Honda; Toyota Hilux động cơ hydro có thể di chuyển 600km... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Nguy hiểm khi trẻ nhỏ chạy ra đường quốc lộ; Suzuki Ertiga Hybrid giảm giá gần 100 triệu đồng; Liên Khương trở thành sân bay quốc tế từ 13/6... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Truy tìm tài xế gây tai nạn trên quốc lộ 1A; KIA Seltos có thêm phiên bản giá rẻ tại Việt Nam; Mercedes-Benz gọi sửa chữa hơn 1.800 xe do lỗi ắc quy... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Liên tiếp xảy ra tai nạn liên hoàn, nhiều người thương vong; Lượng ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước chững lại; Nissan Kicks bản cao cấp được ưu đãi 220 triệu đồng; HWA hồi sinh mẫu sedan huyền thoại của Mercedes... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.