Tổ chức Ngày Quốc tế Yoga năm 2024 tại Hà Nội

Hoạt động Ngày Quốc tế Yoga năm 2024 sẽ diễn ra từ 17h đến 19h ngày 20/6 tại Cung Thể thao tổng hợp Quần Ngựa, số 30 Văn Cao, quận Ba Đình, Hà Nội.

Chủ đề của Ngày Quốc tế Yoga năm nay là "Yoga vì bản thân và xã hội", mang ý nghĩa nếu mỗi cá nhân có thể cải thiện bản thân, trở thành công dân tốt đẹp hơn thì xã hội có sự tiến bộ, giao lưu và hòa thuận.

Chương trình dự kiến có 800 - 1.000 người tham dự. Đối tượng tham gia sẽ được mở rộng, không phân biệt độ tuổi, giới tính, vùng miền.

Người tham gia nhận áo tập và đồ uống miễn phí từ ban tổ chức để góp mặt trong 3 hoạt động chính là nghi lễ thắp đèn của Ấn Độ, đồng diễn giao thức Yoga phổ biến trong 40 phút và Liên đoàn Yoga Việt Nam biểu diễn Yoga nghệ thuật trong 15 phút.

Sự kiện miễn phí vé vào cửa, nhưng số lượng người tham dự đồng diễn có hạn.

Người tham gia đồng diễn sẽ được nhận giấy chứng nhận sau chương trình.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024), sáng 28/9, quận Hoàng Mai tổ chức Lễ khai mạc và thi đấu chung kết Giải chạy Báo Hà Nội mới – Vì hòa bình quận, lần thứ 19, năm 2024.

Chủ tịch Toyota Motor - Akio Toyoda cho biết sẽ chấm dứt hợp đồng tài trợ hàng đầu cho cả Thế vận hội và Thế vận hội dành cho người khuyết tật.

Tại vòng 7 La Liga, Real Betis tiếp tục thi đấu thất vọng trước đối thủ Las Palmas.

Rạng sáng 27/9, những trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 7 La Liga đã diễn ra. Đáng chú ý, cuộc chạy đua top 4 đang trở nên hấp dẫn khi điểm số cách biệt giữa các đội là khá sít sao.

ĐT U17 Việt Nam đã bước vào buổi tập tiếp theo kể từ khi hội quân ngày 16/9 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Tại vòng 1/8 Futsal World Cup 2024, trận đấu giữa Iran và Morocco đã diễn ra đầy kịch tính. Mặc dù sớm có bàn thắng dẫn trước nhưng sau đó Iran phải nhận tới 4 bàn thua đến từ Morocco ngay trong hiệp 1.