Tổ công tác 141 bắt giữ nhiều đối tượng phạm pháp

Liên tiếp trong thời gian qua, các Tổ công tác 141 - Công an TP.Hà Nội đã kiểm tra, kiểm soát đã phát hiện hàng loạt vụ việc có dấu hiệu vi phạm pháp luật. Đáng nói, tính chất các vụ việc ngày càng tinh vi, phức tạp và các đối tượng phạm tội ngày càng trẻ tuổi.

Cụ thể, chỉ trong một tối triển khai lực lượng làm nhiệm vụ trên các tuyến đường, khu vực nóng của thành phố, các Tổ công tác 141 đã phát hiện 03 vụ việc, 03 đối tượng có dấu hiệu phạm pháp hình sự, tang vật thu giữ bao gồm: 02 xe mô tô nghi xe tang vật, 01 Giấy phép lái xe nghi không do cơ quan có thẩm quyền cấp; xử lý 60 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông (trong đó 19 trường hợp vi phạm nồng độ cồn). Tổ công tác đã lập hồ sơ ban đầu các vụ việc và bàn giao cho lực lượng chức năng điều tra, xử lý theo quy định.

Các Tổ công tác 141 - Công an TP.Hà Nội đã kiểm tra, kiểm soát đã phát hiện hàng loạt vụ việc có dấu hiệu vi phạm pháp luật.

Trước tình hình tội phạm diễn biến khó lường, lực lượng Công an thành phố và các tổ 141 sẽ thay đổi phương thức hoạt động, công tác kiểm tra thực hiện linh hoạt trên nhiều tuyến đường phố, kết hợp cùng lực lượng hoá trang để kịp thời chặn bắt và xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm pháp luật, giữ gìn bình yên cho Thủ đô.

Đặc biệt, trong dịp Quốc khánh 2/9 năm nay, người dân trên cả nước được nghỉ lễ 4 ngày. Đây cũng là dịp để người dân đi tham quan, du lịch, về quê dài ngày. Để đảm bảo an toàn cho nhân dân trong kỳ nghỉ lễ 2/9, các Tổ 141 đã chủ động triển khai đồng bộ các kế hoạch, phương án bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn; ứng trực đảm bảo quân số sẵn sàng giải quyết, xử lý kịp thời các tình huống đột xuất, phức tạp về an ninh trật tự nếu có.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 19/9, bà Nguyễn Phương Hằng, Tổng Giám đốc Công ty Đại Nam đã ra tù sau khi được Hội đồng xét duyệt giảm án đồng ý cho giảm toàn bộ thời gian còn lại của mức án.

Ngày 19/9, TAND TP. HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm giai đoạn 2 đại án Vạn Thịnh Phát. Ở phiên tòa này, bị cáo Trương Mỹ Lan cùng 33 đồng phạm hầu tòa với 3 tội danh.

Sáng nay (19/9), TAND TP. HCM bắt đầu đưa vụ án Trương Mỹ Lan và 33 đồng phạm ra xét xử (giai đoạn 2). So với giai đoạn đầu, các cáo buộc phạm tội mới trong giai đoạn này phơi bày những thủ đoạn tinh vi hơn của các bị cáo và tính chất đặc biệt phức tạp của vụ án.

Tình huống giao thông xảy ra vào ngày 16/9 trên cầu Đồng Nai được ghi lại bởi ô tô đi phía sau, chiếc xe container đã chuyển làn bất cẩn, đâm vào hông sau và đẩy ô tô con đi một đoạn.

Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao truy tố 15 bị can, trong đó truy tố Lê Đức Thọ (cựu Bí thư Tỉnh ủy Bến Tre) về tội "Lợi dụng chức vụ, quyền hạn gây ảnh hưởng đối với người khác để trục lợi" và "Nhận hối lộ".

Trước hành vi dùng Làng Nủ để giật tít câu view, cơ quan chức năng đang xác minh, xử lý với chủ kênh YouTube "Những bài học nhỏ".