Toạ đàm: Giảm thiểu thiệt hại, rủi ro trong các giao dịch bảo đảm

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tinh thần, tư tưởng và tấm gương đạo đức cách mạng Hồ Chí Minh là nền tảng, là động lực để toàn dân tộc học tập và noi theo.

Những ngày này, một tinh thần Điện Biên Phủ đang lan tỏa trong đời sống xã hội của đất nước với tất cả niềm tự hào của thế hệ hôm nay. 70 năm về trước, chiến thắng Điện Biên lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu đã trở thành mốc son chói lọi trong lịch sử giữ nước của dân tộc, là thành quả của khát vọng độc lập, tự do, theo con đường Cách mạng mà Đảng ta và Chủ tịch Hồ Chí Minh đã vạch ra.

Những người trẻ ở thủ đô đang đóng góp cho xã hội trong nhiều lĩnh vực, như sản xuất, kinh doanh, nghiên cứu khoa học, giúp đỡ người yếu thế...

Hà Nội đang ghi dấu năm thứ 70 dựng xây và phát triển sau ngày giải phóng. 70 năm trong hành trình ngàn năm Thăng Long - Hà Nội mang rất nhiều niềm tự hào của một chặng đường dựng nước và giữ nước của quân và dân Thủ đô, để có một đất nước hòa bình, độc lập và phát triển. Để mở đầu cho những câu chuyện đầu xuân của Sắc Xuân Hà Nội 2024 - chúng tôi xin mời quý vị và các bạn cùng đến thăm và chúc Tết một người Hà Nội đã 78 năm theo Đảng, đã tham gia 2 cuộc kháng chiến trường kỳ với nhiều chiến công vang dội. Và ở tuổi 92, trong dịp kỷ niệm 69 năm ngày Giải phóng Thủ đô vừa qua, ông đã vinh dự được trao tặng danh hiệu cao quý Công dân Thủ đô ưu tú. Ngày đầu xuân năm mới, xin mời quý vị và các bạn cùng chúng tôi đến thăm gia đình trung tướng, anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Khuất Duy Tiến.

Năm 2023, Bảo hiểm xã hội Việt Nam đã tạo được nhiều dấu ấn; trong đó, Bảo hiểm xã hội Hà Nội là đơn vị đã tiên phong, đi đầu trong thực hiện các chương trình công tác của ngành, cũng như các chính sách an sinh.

Giải quyết việc làm luôn là vấn đề quan trọng để đảm bảo an sinh, đảm bảo đời sống cho người dân. Cũng như công tác giảm nghèo, thời gian vừa qua, vấn đề giải quyết việc làm luôn được quan tâm và chú trọng thực hiện quyết liệt và mang tính lâu dài và bền vững cho người dân. Điều này cũng đã phần nào được thể hiện ở con số giải quyết việc làm do Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Hà Nội công bố mới đây. Cụ thể là con số giải quyết việc làm đã vượt mục tiêu so với kế hoạch đề ra và tăng 2,5 % so với cùng kì năm 2022 – Một con số đáng ghi nhận cho sự nỗ lực của thị trường lao động.