Tổng thống Joe Biden vận động tranh cử tại Georgia

Tổng thống Mỹ Joe Biden đã vận động tranh cử tại bang chiến trường quan trọng Georgia, nơi sẽ là cuộc đối đầu đầu tiên của cuộc tổng tuyển cử năm 2024.

Chiến dịch vận động của Tổng thống Biden tại Georgia diễn ra hai ngày sau khi ông đọc Thông điệp Liên bang. Sau Pennsylvania và Georgia, ông chủ Nhà Trắng sẽ đến New Hampshire vào ngày 11/3, Wisconsin vào ngày 13/3 và Michigan vào ngày 14/3.

Phó Tổng thống Kamala Harris sẽ đến Arizona vào ngày 15/3 và Nevada vào ngày 16/3. Có lẽ không có bang nào gây tranh cãi gay gắt hơn Georgia trong cuộc tổng tuyển cử ngày 5/11, vốn nghiêng về phía ông Joe Biden với tỷ lệ chỉ 0,23% trong cuộc bầu cử năm 2020.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thành phố Venice đã phải chống chọi với tình trạng ngập lụt diễn ra ngày càng thường xuyên trong nhiều thập kỷ qua.

Cộng đồng người Tenggerese đã tổ chức lễ hội Kasada từ Đế chế Majapahit vào thế kỷ 13 để bày tỏ lòng sùng kính, biết ơn tổ tiên và các vị thần đã đem mưa đến giúp mùa màng tươi tốt.

Boi-Bumba là một trong những lễ hội văn hóa nổi tiếng nhất của Brazil. Khán giả được thưởng thức văn hoá dân gian Brazil thông qua những màn trình diễn ca nhạc, nhảy múa sôi động và đầy màu sắc.

Cuộc xung đột ở Dải Gaza chưa có dấu hiệu kết thúc khi Phong trào Hồi giáo Hamas thông báo các cuộc đàm phán ngừng bắn và trao đổi con tin với Israel không có bất kỳ tiến triển nào.

Một đám cháy rừng lớn đã vượt tầm kiểm soát của các lực lượng cứu hỏa trên đảo Serifos của Hy Lạp, buộc các nhà chức trách tiến hành sơ tán nhiều khu dân cư.

Ngày 30/6, nước Pháp đã bước vào vòng 1 cuộc bầu cử sớm để bầu 577 nghị sĩ cho Quốc hội Pháp.