Tổng thống Nga sẽ đọc thông điệp Liên bang vào ngày 21/2

Thư ký báo chí của Tổng thống Nga, ông Dmitry Peskov cho biết, Tổng thống Vladimir Putin sẽ đọc Thông điệp Liên bang trước Quốc hội vào ngày 21/2 tới.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò sẽ tổ chức trưng bày chuyên đề “Bàng ơi!”.

Tổng thống Mỹ Joe Biden ngày 2/10 đã tới bang North Carolina và South Carolina, trong khi Phó Tổng thống Kamala Harris tới bang Georgia để thị sát những khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão Helene, đồng thời phân phát viện trợ cho người dân.

Ngày 3/10, người phát ngôn của Tổ chức Hàng không Dân dụng Iran (CAO) cho biết đã nối lại các chuyến bay đến và đi từ nước này vào sáng thứ Năm, sau khi tạm dừng do các cuộc tấn công bằng tên lửa của Iran vào Israel vào tối thứ Ba.

Israel đã phát động một cuộc tấn công chết người vào một tòa nhà ở quận Bashura, sát trung tâm thành phố Beirut nhất kể từ khi chiến dịch ném bom bắt đầu vào tuần trước.

Sáng sớm 3/10 theo giờ địa phương, sau khi người phát ngôn Lực lượng Phòng vệ Israel ra lệnh sơ tán người dân một số khu vực ở ngoại ô phía nam Beirut, thủ đô Liban, quân đội Israel đã tiến hành nhiều đợt không kích vào khu vực này.

Hai chuyến bay từ Thủ đô Beirut đã đến thành phố Larnaca, Cộng hòa Síp vào 2/10, chở theo những công dân Liban chạy trốn khỏi các cuộc không kích đang diễn ra ở đất nước họ.