Top 05 trang phục đẹp nhất Quả cầu vàng 2024

Là lễ trao giải danh giá đầu tiên khởi động năm mới, Quả Cầu Vàng 2024 liên tục trở thành tâm điểm của giới truyền thông những ngày qua. Bên cạnh những thời khắc lịch sử được tạo nên bởi các tác phẩm điện ảnh sáng giá, đầy hứa hẹn, một đại tiệc thời trang, nơi giới mộ điệu được chiêm ngưỡng các bộ trang phục đỉnh cao cũng là lý do khiến người hâm mộ không khỏi bàn tán về sự kiện điện ảnh này. Sau đây là 5 bộ trang phục ấn tượng nhất được khoác lên người những ngôi sao Hollywood do tạp chí thời trang nổi tiếng Harper’s Bazaar bình chọn.

Rosamund Pike

Đứng đầu danh sách sao mặc đẹp nhất Lễ trao giải Quả cầu vàng 2024 theo bình chọn của Harper’s Bazaar nước Anh là nữ minh tinh người Anh - Rosamund Pike. Ngôi sao của bộ phim Saltburn thật biết cách chứng tỏ phong cách thời trang nổi bật khi xuất hiện trên thảm đỏ với chiếc váy ren màu đen hai lớp của thương hiệu Dior. Thiết kế thuộc bộ sưu tập mùa Thu 2019 của hãng được nữ diễn viên phối cùng phụ kiện mũ đội đầu có voan che mặt. Điều này đã giúp cô trở thành trở thành biểu tượng thời trang của lễ trao giải năm nay. Để tăng thêm vẻ sang trong và bí ẩn, nữ minh tinh kết hợp với trang sức lộng lẫy của Boucheron, gồm nhẫn, khuyên tai được chế tác bằng kim cương, vàng trắng và giày đế cao hở mũi.

Đứng đầu danh sách sao mặc đẹp nhất Lễ trao giải Quả cầu vàng 2024 theo bình chọn của Harper’s Bazaar nước Anh là nữ minh tinh người Anh - Rosamund Pike

Sau nhiều lần nhận đề cử Quả cầu vàng cho các bộ phim là: Gone Girl, I Care A Lot và A Private War, Rosamund Pike tiếp tục nhận đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại hạng mục điện ảnh của Quả cầu vàng 2024 cho vai diễn trong phim kinh dị Saltburn của Emerald Fennell.

Hunter Schafer

Vị trí thứ hai gọi tên mỹ nhân chuyển giới từ thương hiệu phim nổi tiếng The Hunger Games - Hunter Schafer. Từng được tạp chí hàng đầu về thời trang Vogue nhận xét "không ai có trang phục nổi bật hơn Hunter Schafer trong các hoạt động quảng bá Hunger Games" nên sự xuất hiện lần này của người mẫu trên thảm đỏ Quả Cầu vàng 2024 cũng khiến người hâm mộ vô cùng mong chờ.

Vị trí thứ hai gọi tên mỹ nhân chuyển giới từ thương hiệu phim nổi tiếng The Hunger Games - Hunter Schafer

Và không làm giới mộ điệu thất vọng, Hunter đã lựa chọn hình tượng lãng mạn trong chiếc váy hồng phấn được thiết kế riêng từ nhà mốt Prada với những mảnh vải mỏng trong suốt trông giống như làn gió đang quấn quanh cô.

Dua Lipa

Dua Lipa thu hút sự chú ý khi thả dáng trên thảm đỏ sự kiện trong chiếc đầm Schiaparelli do Giám đốc Sáng tạo của thương hiệu Daniel Roseberry thiết kế riêng. Bộ váy với chất liệu nhung, được điểm xuyết với hình thêu bằng vàng và kim cương, mô phỏng hình giải phẫu trên con người vốn là đặc trưng của thương hiệu thời trang cao cấp này.

Dua Lipa thu hút sự chú ý khi thả dáng trên thảm đỏ sự kiện trong chiếc đầm Schiaparelli do Giám đốc Sáng tạo của thương hiệu Daniel Roseberry thiết kế riêng

Để hoàn thiện vẻ đẹp siêu thực của thiết kế, nữ ca sĩ đeo trang sức Tiffany & Co. gồm vòng cổ bằng vàng và bạch kim được lưu trữ từ năm 1962 với kim cương, beryl vàng và thạch anh topaz, phối kèm giày cao gót của Jimmy Choo. Đến với sự kiện trao giải năm nay, nữ ca sĩ được đề cử Bài hát hay nhất cho ca khúc Dance the Night Away trong phim Barbie.

Taylor Swift

Xuất hiện trên thảm đỏ Lễ trao giải Quả cầu vàng 2024, giọng ca người Mỹ Taylor Swift chọn khoác lên mình chiếc váy màu xanh lá lấp lánh được thiết kế riêng từ thương hiệu Gucci. Nữ ca sĩ phối chiếc váy với giày cao gót da màu xanh lá cây của Christian Louboutin, đồng thời tạo điểm nhấn cho bộ trang phục bằng khuyên tai kim cương của thương hiệu trang sức De Beers. Được biết, để tạo phong cách cho Lễ trao giải Quả cầu vàng năm nay, cô đã làm việc với nhà tạo mẫu thời trang ưa thích của mình là Joseph Cassell.

Giọng ca người Mỹ Taylor Swift chọn khoác lên mình chiếc váy màu xanh lá lấp lánh được thiết kế riêng từ thương hiệu Gucci

Taylor Swift được đề cử tại Giải Quả cầu vàng năm nay cho Thành tựu phòng vé và điện ảnh cho Taylor Swift: The Eras Tour - phiên bản điện ảnh của Eras Tour cực kỳ thành công của nữ ca sĩ. Thành tựu điện ảnh và phòng vé là hạng mục mới của Quả cầu vàng năm nay nhằm công nhận những bộ phim đạt doanh thu hơn 100 triệu USD ở Bắc Mỹ và 150 triệu USD trên toàn thế giới.

Natalie Portman

Liên tục có mặt trong danh sách những ngôi sao mặc đẹp tại các sự kiện danh giá, với Lễ trao giải Quả cầu vàng năm nay, Natalie Portman diện chiếc váy dạ hội Dior Haute Couture kỳ công được tạo nên từ kỹ thuật thêu hoa tinh xảo. Thiết kế được đính cườm bằng tay và tốn hàng trăm giờ để hoàn thiện tạo nên diện mạo cuốn hút cho nữ diễn viên trên thảm đỏ.

Natalie Portman diện chiếc váy dạ hội Dior Haute Couture kỳ công được tạo nên từ kỹ thuật thêu hoa tinh xảo

Vốn là đại sứ thương hiệu cho Dior từ năm 2011, Natalie Portman thường xuyên mặc các thiết kế cao cấp của Dior đến các sự kiện quan trọng. Năm nay, nữ diễn viên được đề cử tại Quả cầu vàng cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim điện ảnh, ca nhạc/ hài kịch May November đóng cùng nữ minh tinh Julianne Moore.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trước đây, thời trang thổ cẩm còn khá xa lạ với nhiều người. Nhưng giờ đây, thổ cẩm của Việt Nam đã trở nên phổ biến và xuất hiện trên các sàn diễn thời trang danh tiếng trong nước và quốc tế. Nhà Thiết kế La Phạm với Bộ sưu tập Thu Đông 2024 'Mountain Dream' đã chính thức ra mắt tại London (Anh). La Phạm cũng chính là nhà thiết kế duy nhất thực hiện bộ sưu tập theo xu hướng bền vững tại Tuần lễ thời trang House of iKons London 2024 nằm trong khuôn khổ London Fashion Week 2024.

Sáng ngày 11/3 (theo giờ Việt Nam), lễ trao giải danh giá nhất của làng điện ảnh thế giới, Oscar 2024 đã diễn ra tại Nhà hát Dolby Theatre Hollywood, Los Angeles, Mỹ. Bên cạnh những chủ nhân đang được mong chờ cho các giải Oscar, thảm đỏ lễ trao giải năm nay được cho là một năm bùng nổ về mặt thời trang của các sao.

Trở lại Paris Fashion Week như thường lệ, nhưng bộ sưu tập Thu Đông mới nhất của Louis Vuitton mang đến một bầu không khí hoàn toàn khác biệt - vui vẻ và hoành tráng hơn bình thường. Bởi đó không hẳn là buổi giới thiệu bộ sưu tập mới thông thường, mà còn là một lễ kỷ niệm đánh dấu 10 năm Giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquiere đã dẫn dắt vương triều sáng tạo Louis Vuitton Womenswear.

Từ Milan tới Paris, ở thành phố nào, Quỳnh Anh Shyn cũng nhận được đãi ngộ khủng từ các thương hiệu thời trang cao cấp, được xuất hiện trên hàng ghế đầu danh giá của các show diễn và liên tục lọt Top “Best Street Style” trên các tạp chí hàng đầu.

Mới đây, NTK Phan Huy tiếp tục gây ấn tượng khi mang hình ảnh nước nhà tới gần hơn với bạn bè quốc tế trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Paris - Paris Fashion Week 2024. BST Lost In The Cavern với những sắc màu, hình ảnh hùng vĩ của thiên nhiên Việt Nam đã nhận được nhiều đánh giá cao từ giới truyền thông và khán giả thế giới.

Tại Oscar lần thứ 96, các đề cử cho giải thưởng này gọi tên nhà thiết kế phục trang cho các bộ phim lớn như: Oppenheimer, Killers of the Flower Moon hay Poor Things…