Toyota đóng cửa 12 nhà máy do lỗi hệ thống máy tính

Ngày 29/8, Tập đoàn chế tạo ôtô Toyota cho biết đã tạm ngừng hoạt động của 25 dây chuyền sản xuất tại 12 trong số 14 nhà máy lắp ráp xe ở Nhật Bản do lỗi hệ thống máy tính.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 1/7, Hungary chính thức đảm nhận cương vị Chủ tịch luân phiên Hội đồng Liên minh châu Âu (EU) với nhiệm kỳ kéo dài đến hết ngày 31/12/2024.

Từ ngày 1/7, Nga tiếp quản từ Hàn Quốc vai trò Chủ tịch Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc trong một tháng. Đại diện thường trực của Nga tại Liên hợp quốc Vasily Nebenzya cho biết Nga đã lên kế hoạch cho ba sự kiện quan trọng trong thời gian làm Chủ tịch Hội đồng Bảo an.

Hội đồng Hiến pháp Iran ngày 30/6 đã xác nhận kết quả vòng bỏ phiếu đầu tiên trong cuộc bầu cử tổng thống lần thứ 14 của nước này, các ứng cử viên có thể bắt đầu các chiến dịch chạy đua vòng hai.

Kết quả kiểm phiếu sơ bộ vòng 1 của cuộc bầu cử Quốc hội Pháp cho thấy đảng Tập hợp Quốc gia (RN) đã giành ưu thế lớn để chuẩn bị cho vòng 2 sẽ diễn ra sau một tuần.

Các nhà nghiên cứu ở Thượng Hải, Trung Quốc, đã phát triển một loại robot sáu chân tương tự chó dẫn đường, có thể giúp những người khiếm thị sống độc lập hơn.

Lễ hội âm nhạc BST ở London, Anh là một trong những sự kiện âm nhạc nổi tiếng nhất thế giới. Năm nay, lễ hội được tổ chức tại công viên Hyde Park, thu hút những nghệ sĩ tên tuổi như Stevie Nicks, Kylie Minogue.