TP Hồ Chí Minh dẫn đầu tại giải VĐQG Roller Sports

Giải VĐQG Roller Sports năm 2024 đã khép lại sau 3 ngày tranh tài sôi nổi. Giải đấu đã mang đến một sân chơi hấp dẫn cho các VĐV nghiệp dư ở nhiều lứa tuổi và đặc biệt là các VĐV chuyên nghiệp có dịp thể hiện tài năng và niềm đam mê với môn thể thao tốc độ và lôi cuốn này.

Ngày thi đấu cuối cùng của Giải VĐQG Roller Sport 2024 đã chứng kiến sự bứt phá của các VĐV ở nội dung Pa tanh tốc độ. VĐV Đường Minh Hoàng của đội TP HCM đã xuất sắc giành 3 HCV sau khi về nhất nội dung 100 m bứt tốc và  2000 m.

Trong cuộc đua 2000 m, Minh Hoàng đã thể hiện kỹ thuật và tốc độ hiệu quả nhất vượt qua Huỳnh Trọng Ân đội Bắc Giang, Nguyễn Dương Đăng Khôi đội Tiền Giang. Còn ở nội dung 1500m, Minh Hoàng cùng Phạm Hoàng Anh, Nguyễn Nhựt Linh cạnh tranh nhau vị trí số 1 và Minh Hoàng đã về nhất chung cuộc.

Đoàn TP Hồ Chí Minh khẳng định vị trí số một trong môn thể thao tốc độ này

Còn với các VĐV lần đầu tiên tham dự giải thì đây là giải đấu rất đáng nhớ bởi những thử thách mà những nội dung mới như 100m bứt tốc, 200m tính thời gian và 10.000m đua loại trừ đem lại giúp các VĐV có thêm cơ hội thể hiện khả năng thi đấu cũng như góp phần làm giải đấu năm nay trở nên phong phú hơn.

Với việc được đào tạo chuyên môn, tập huấn trước khi giải bắt đầu, công tác trọng tài trở nên chuyên nghiệp, chính xác, tạo đà cho sự phát triển của môn thể thao Roller sports tại các giải đấu tiếp theo.

Sau 3 ngày thi đấu, 117 tấm huy chương đã được trao cho các VĐV tham gia tranh tài. Giành tổng cộng 60 huy chương trong đó có 9 HCV, 6 HCB, 7 HCĐ tại Giải vô địch quốc gia và 15 HCV, 13 HCB, 10 HCĐ tại Giải vô địch các nhóm tuổi quốc gia đã khẳng định được ưu thế vượt trội của Đoàn Roller Sport TPHCM, hạng nhì thuộc về đoàn Bắc Giang và hạng ba là Tiền Giang. Đoàn Hà Nội chỉ xếp thứ 7 do không có huy chương ở nội dung VĐQG.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong trận đấu ở nội dung đơn nam Davis Cup giữa Pháp và Australia, Ugo Humbert đã giành chiến thắng giúp Pháp cân bằng thế trận.

Giải quần vợt Davis Cup đã diễn ra những trận đấu tại vòng bảng hấp dẫn và kịch tính. Đáng chú ý, sau thất bại ở giải Mỹ mở rộng, tay vợt Carlos Alcaraz đã có màn trở lại khá ấn tượng trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha.

Tại giải bóng đá U15 vô địch quốc gia, cặp đấu bán kết giữa U15 PVF và U15 Thể Công Viettel đã diễn ra theo một kịch bản bất ngờ.

Cơ thủ Nguyễn Hoàng Yến Nhi bước vào trận tứ kết giải vô địch carom 3 băng nữ thế giới 2024. Trước đối thủ rất mạnh là Perez Jackeline người Peru, đại diện duy nhất của Việt Nam đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Tại bảng B giải quần vợt đồng đội Davis Cup, đội tuyển Australia thắng chung cuộc 2 - 0 trước đội tuyển Pháp.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam vừa tổ chức lễ công bố nhà tài trợ và bốc thăm thi đấu Giải bóng đá nữ vô địch U19 quốc gia.