Trà dệt hương: Thức trà mê hoặc người thưởng | HANOI Review | 20/10/2024

Vị trà từ ngàn xưa gắn với nét văn hoá tao nhã và thanh tịnh của người Việt, nhưng đã dần mai một trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Song, vị trà đặc biệt ấy vẫn luôn có người tìm về, lưu giữ cho những thế hệ sau này. Trong số Hanoi Review lần này, mời quý vị cùng chúng tôi khám phá sự tinh tế trong trà dệt hương.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Làng Đông Cứu (Xã Dũng Tiến, Huyện Thường Tín, Hà Nội) nổi tiếng với nghề độc nhất vô nhị "thêu áo cho Vua". Nghề thủ công truyền thống của làng đến nay vẫn được duy trì, bảo tồn và vinh dự được công nhận là Di sản văn hoá phi vật thể Quốc gia.

Hanoi Review sẽ giới thiệu tới quý vị một địa chỉ còn lưu giữ và phục vụ một số món ăn Hà thành xưa. Đặc biệt có món bánh đúc riêu cua - một món ăn ngon miệng của người Hà Nội xưa mà lâu nay rất ít người còn bán và gần như đã thất truyền.

Từng được coi là biểu tượng của sự giàu có, xe đạp Thống Nhất vốn là niềm tự hào của người Việt. Tuy nhiên đến nay, các loại hình phương tiện như ô tô và xe máy trở nên phổ biến hơn cả, có nhiều người đặt câu hỏi rằng: liệu nhà máy sản xuất xe đạp Thống Nhất có còn hoạt động hay không?

“Thanh âm Hà Nội” là sản phẩm đĩa than đặc biệt được Đài PT-TH Hà Nội phát hành nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và 70 năm thành lập Đài (14/10/1954 - 14/10/2024), nhằm mang lại cho công chúng Thủ đô và cả nước những trải nghiệm độc đáo và mới lạ về Thủ đô ngàn năm văn hiến.

70 năm thăng trầm, sân bay Gia Lâm đã chứng kiến bao biến động của Thủ đô. Hãy cùng Hanoi Review nhìn lại hành trình lịch sử hào hùng và những đóng góp to lớn của sân bay Gia Lâm cho sự phát triển của đất nước.

Hanoi Review sẽ giới thiệu tới quý vị một không gian đầy hoài niệm về khu phố cổ Hà Nội xưa, địa điểm không nên bỏ qua trong chuỗi chương trình chào mừng 70 năm Giải phóng Thủ đô.