‘Trách em sao quá xinh đẹp’ - tập 13: Ghen tức

Luôn ghen tức với thành tích của Hướng Vãn, Judy sẵn sàng làm tay trong cho Trúc tổng để có thể leo lên cao hơn. Mời các bạn đón xem tập 13 của bộ phim 'Trách em sao quá xinh đẹp', phát sóng lúc 20h ngày 12/3 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhận lời bảo vệ Giang Quân nhưng trong mắt cô bạn gái này, Viên Soái chỉ là một ác ma, chuyên gây rắc rối. Và giờ đây khi đã trưởng thành, trong công việc, hai người họ lại một lần nữa đối nghịch nhau. Mời các bạn đón xem tập 1 của bộ phim ‘Nửa là đường mật nửa đau thương’, phát sóng lúc 20h, ngày 28/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Phải đối mặt với nguy cơ bị bãi nhiệm, Chủ tịch Diệp may mắn khi vào phút cuối một nguyên lão đã bất ngờ thay đổi ý kiến. Mời các bạn đón xem tập 50 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 27/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Không ngừng gây tội ác, lão Biemrot - ông chủ Thảo Cự Lạp đã có ngày phải trả giá. Mời các bạn đón xem tập 31 của bộ phim ‘Bẫy thương trường’, phát sóng lúc 20h, ngày 27/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Biết mình đã bị lộ thân phận, Tuấn Hiên và Hàn Lãng quyết định loại bỏ Tử Đan. Mời các bạn đón xem tập 12 của bộ phim 'Vô gian đạo', phát sóng lúc 12h ngày 27/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Sát hại cô con gái lớn còn chưa đủ, bọn Đô la còn ra tay với bé Phúc, con trai út của bà Đào hòng ép bà phải quay về làm việc cho bọn chúng. Mời các bạn đón xem tập 12 của bộ phim ‘Nanh thép’, phát sóng lúc 13h, ngày 27/6, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

May mắn đã không đến với Hạnh khi xác của cô đã được tìm thấy trong một khu đất hoang. Vì sao kẻ thủ ác lại ra tay với Hạnh, hơn nữa lại bằng một cách thức vô cùng man rợ? Mời các bạn đón xem tập 11 của bộ phim ‘Nanh thép’, phát sóng lúc 13h, ngày 26/6, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.