Trải nghiệm văn hóa, sản phẩm Nhật Bản tại Hà Nội

Japan Festa 2023 là sự kiện văn hoá và tiêu dùng Nhật Bản lớn nhất khu vực miền Bắc trong năm nay đang diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa từ nay tới hết ngày 26/11.

Đây là địa điểm thú vị với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, trình diễn nghệ thuật hấp dẫn và trải nghiệm về văn hoá, ẩm thực Nhật Bản đặc sắc đang thu hút sự quan tâm của người dân thủ đô trong dịp cuối tuần.

Với sự tham gia của gần 100 gian hàng, trong đó có những tên tuổi nổi tiếng của Nhật Bản đã  mang đến cho người tiêu dùng miền Bắc những cơ hội trải nghiệm sản phẩm chất lượng tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Japan Festa 2023 là sự kiện văn hoá và tiêu dùng Nhật Bản đang diễn ra tại Hà Nội.

Lấy cảm hứng từ triết lý sống Ikigai của người Nhật, Japan Festa mang đến concept "IKIGO Your Life - Chuyển động với lẽ sống" với không gian mang đậm sắc màu văn hóa Nhật Bản

Cũng tại Japan Festa 2023, người tiêu dùng còn có cơ hội trải nghiệm, khám phá nền văn hóa, ẩm thực Nhật Bản như hòa mình vào các không gian âm nhạc mang màu sắc xử sở hoa anh đào hay các trò chơi truyền thống của Nhật như kameda, cờ vây, võ thuật… và cùng thưởng thức các món ăn độc đáo như như sushi, tempura hay ramen từ chính các đầu bếp bản xứ thực hiện.

Với sự kết hợp giữa các hương vị truyền thống và sự sáng tạo trong cách chế biến, ẩm thực Nhật Bản là một nét văn hóa đặc sắc của đất nước này.

Với sự tham gia của gần 100 gian hàng đến từ Nhật Bản.

Không chỉ ngon mà còn đẹp mắt, các món ăn Nhật Bản luôn được chế biến tỉ mỉ và tinh tế để tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho du khách.

Không cần phải đến Nhật Bản, người dân Thủ đô  vẫn có thể thỏa sức diện kimono, dạo trên những con phố rực rỡ hoa anh đào, xem nhảy Yosaikoi, thưởng thức những món ăn đặc trưng cùng mua sắm những món hàng dấu ấn xứ sở mặt trời mọc ngay  tại Ngày hội Japan Festa 2023.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đền Và là một trong tứ cung của xứ Đoài thờ Tản Viên Sơn Thánh, vị thần đứng đầu trong tứ bất tử trong tín ngưỡng dân gian của người Việt.

Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) đã tổ chức xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng TCCS 03 đối với sản phẩm, dịch vụ bảo vệ trẻ em trên mạng.

Chiều 24/6, Sở Văn hóa và Thể thao Thừa Thiên – Huế tổ chức Lễ phát động Tuần lễ Áo dài cộng đồng Huế 2024, thu hút sự tham gia của đông đảo các nghệ nhân, nhà thiết kế và sự hưởng ứng của du khách và nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Tối 23/6, tại Nhà hát lớn Hà Nội, câu lạc bộ Di sản Áo dài Việt Nam TP Hà Nội đã chính thức ra mắt.

Cơm lam là món ăn giản dị mà thơm ngon, bắt nguồn từ chính cuộc sống của người dân vùng Tây Bắc từ thuở xa xưa.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Kế hoạch 2576 về việc tổ chức Ngày hội Văn hóa dân tộc Chăm lần thứ VI tại tỉnh Ninh Thuận năm 2024.