Trải nghiệm xe đạp trợ lực điện Vinfast Drgnfly

Trung tuần tháng 8, VinFast đã mở bán dòng xe đạp trợ lực điện VF DrgnFly, sản phẩm hướng đến những khách hàng có phong cách trẻ trung, năng động, nhất là những người hướng đến lối sống xanh.

VF DrgnFly là sản phẩm được VinFast hợp tác với nhà thiết kế nổi tiếng Eskild Hansen của Đan Mạch, đơn vị từng đoạt hàng loạt giải thưởng danh giá Reddot Design.

VF DrgnFly.

Kiểu dáng của VF DrgnFly lấy cảm hứng từ hình tượng rồng bay lên trong văn hóa Việt Nam. Xe có phần tay lái mở rộng, lốp bản lớn. Kết cấu thân xe độc đáo, bộ khung nhôm dẹt vừa thẩm mỹ vừa chịu lực tốt được hoàn thiện tinh xảo. Kích thước dài, rộng, cao của xe lần lượt là 1.730 x 720 x 1.056 (mm). Chiều cao yên 795 mm. Trọng lượng xe 32 kg.

VF DrgnFly trang bị hệ thống đèn full LED tăng khả năng chiếu sáng. Bên cạnh đó, xe đạp trợ lực điện của VinFast còn được trang bị hệ thống giảm xóc ống thủy lực, đường kính 50 mm, mang lại sự ổn định trong quá trình sử dụng. VF DrgnFly sử dụng phanh đĩa thủy lực trên cả hai bánh.

VF DrgnFly trang bị hệ thống đèn full LED tăng khả năng chiếu sáng.

VF DrgnFly sở hữu động cơ 250W được tích hợp vào bánh sau, hộp số đơn cấp cùng với cảm biến mô-men xoắn. Với pin lithium-ion, mỗi lần sạc thì xe có thể hoạt động liên tục 75 km ở chế độ thuần điện hoặc 110 km ở chế độ trợ lực.

Chủ xe có thể theo dõi tình trạng pin và các thông tin vận hành thông qua màn hình đơn sắc tích hợp trên tay lái. VF DrgnFly cho phép người dùng kết nối và quản lý thông qua ứng dụng di động. Người dùng có thể thay đổi chế độ lái, lưu trữ hành trình, mở/khóa các chế độ đặc biệt trên điện thoại thông minh.

VF DrgnFly được thiết lập ba chế độ lái là Manual/Eco/Sport, phù hợp với nhu cầu và thói quen sử dụng xe của đa số khách hàng. Xe sẽ được bán kèm bộ sạc tại nhà, pin có thể dễ dàng tháo lắp giúp người dùng chủ động sạc xe trong suốt quá trình sử dụng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hà Nội ngập lụt trong những ngày mưa khiến nhiều ô tô, mô tô chết máy hàng loạt, gây khó khăn cho việc di chuyển của người dân.

Từ ngày 1/1/2025, còi ô tô sẽ trở thành một trong những hạng mục bắt buộc phải kiểm tra trong quá trình đăng kiểm, theo dự thảo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về ô tô, rơ moóc và sơ mi rơ moóc tham gia giao thông đường bộ do Bộ Giao thông Vận tải đề xuất.

Trung Quốc đạt kỷ lục bán hơn 1 triệu xe điện hóa trong tháng 8, chiếm tới gần 70% doanh số xe điện toàn cầu.

Sáng nay (15/9), Tổng công ty Đường sắt VN đã khắc phục xong điểm bùn ngập kéo dài, thông toàn tuyến đường sắt Yên Viên - Lào Cai, sau thời gian phải tạm ngừng hoạt động do ảnh hưởng của bão số 3.

Năm 2024 dường như là năm của các liên minh trong ngành ô tô khi ngày càng có nhiều công ty hợp lực, mà sự hợp tác mới nhất là Hyundai và General Motors.

Trong hai ngày 14-15/9, sự kiện Gumball 3000 hay thường được gọi là cuộc diễu hành của những chiếc xe đắt giá nhất thế giới đã được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là lần đầu tiên hoạt động này được tổ chức tại Việt Nam.