Trang bị ghế an toàn cho trẻ là cần thiết

Hiện nay, khi lái ô tô, không ít gia đình có thói quen cho con nhỏ ngồi ở ghế phụ phía trước để tiện theo dõi. Tuy nhiên, điều này tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm với trẻ khi không may có va chạm xảy ra. Để hạn chế tình trạng này, mới đây, Bộ Công an đã đề xuất quy định cấm trẻ dưới 10 tuổi ngồi ghế trước ô tô, và phải trang bị ghế được thiết kế riêng cho trẻ dưới 4 tuổi.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hãng xe Đức Audi đang phải tiến hành đợt gọi sửa chữa với hai mẫu xe Q4 E-Tron và Q8 E-Tron vì lỗi liên quan đến việc đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Ngoài những mẫu xe sedan mới được ra mắt, với tầm giá 300 triệu đồng, người dùng Việt hoàn toàn có thể tìm mua được nhiều mẫu sedan cỡ B đã qua sử dụng nhưng nổi tiếng về độ bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.

Nhắc đến CR7, những tín đồ yêu xe không thể bỏ qua bộ sưu tập siêu xe của ngôi sao bóng đá thế giới này.

Sau hơn nửa năm ra mắt, giá bán của Yamaha PG-1 hiện tại đã bớt loạn so với thời điểm ban đầu khi giá xe tại đại lý chênh với giá niêm yết của hãng đến cả chục triệu đồng.

MG sẽ bàn giao mẫu sedan cao cấp MG7 cho khách hàng vào tháng 7 trong chiến lược mở rộng kinh doanh, nâng tổng số sản phẩm của MG tại Việt Nam lên con số 6.

Italjet Dragster đã hợp tác với đội đua Gresini cho ra mắt phiên bản giới hạn MotoGP của mẫu xe ga Dragter 300 với số lượng chỉ 75 chiếc.