Trang phục dân tộc của Phương Nhi tại Miss International 2023

Sau khi 'nhập cuộc' tại Miss International 2023, Phương Nhi đã có những hoạt động đầu tiên ở Nhật Bản. Người đẹp cũng tiết lộ một số trang phục dành cho cuộc thi. Mới đây nhất, cô vừa công bố National Costume – trang phục dân tộc mang tên 'Cò ơi' và lập tức gây ấn tượng với người hâm mộ.

Trang phục văn hóa dân tộc “Cò ơi” được Á hậu Phương Nhi mang đến Miss International được thực hiện bởi NTK trẻ chỉ mới 14 tuổi - Châu Gia Minh với sự hỗ trợ của NTK Văn Thành Công.

Trung tâm của mẫu thiết kế là bộ áo dài truyền thống Việt Nam, đằng sau là hai chiếc cánh lớn và khung tròn có hai chú cò hướng vào nhau. Toàn bộ trang phục đều là màu trắng, đính kết thêm kim tuyến, đá và dây ngọc lấp lánh. Theo tiết lộ từ Phương Nhi, “Cò ơi” lấy cảm hứng từ con cò, một loài vật gắn liền với làng quê cũng như con người Việt Nam chịu thương, chịu khó. Ngoài ra, hình ảnh con cò tần tảo lo toan cho đàn con còn tượng trưng cho tình mẫu tử thiêng liêng, cao đẹp.

Được biết, bộ trang phục nặng hơn 10 kg. Mặc dù nhà thiết kế có ngỏ lời sẽ bớt các chi tiết để giảm sức nặng nhưng nàng hậu vẫn quyết tâm giữ nguyên thiết kế. Cô chia sẻ muốn thể hiện trọn vẹn nhất ý nghĩa của trang phục. National Costume là một phần thi quan trọng tại chung kết Miss International. Với ý nghĩa đặc biệt của bộ trang phục dân tộc “Cò ơi”, Phương Nhi được nhiều khán giả hi vọng sẽ đem đến màn trình diễn ấn tượng. Cô được nhiều chuyên trang sắc đẹp dự đoán vào Top 3 Miss International năm nay. 

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong suốt một thập kỷ vừa qua, Vietnam International Fashon Week đã chứng kiến sự trưởng thành ấn tượng của nhiều nhà thiết kế Việt, góp phần khẳng định vị thế của ngành thời trang trong nước trên bản đồ quốc tế.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam lần thứ 17 đánh dấu một thập kỷ thời trang Việt hội nhập quốc tế.

Theo nhà thiết kế Maria Chiuri, Giám đốc sáng tạo của Dior, cuốn truyện kể về Mary - Nữ hoàng Scotland, là nguồn cảm hứng để bà thiết kế những trang phục trong bộ sưu tập.

Show diễn ra mắt BST “Giai nhân” của nhà thiết kế Đỗ Long đã chính thức diễn ra vào tối 26/5, ngay lập tức nhận về sự chú ý của công chúng khi quy tụ dàn sao Việt hàng đầu showbiz.

Hơn 150 món đồ của Công nương Diana và các thành viên Hoàng gia Anh sẽ được bán đấu giá vào ngày 27/6 tại Los Angeles, bang California, Mỹ. Một buổi xem trước bộ sưu tập này đã được nhà đấu giá Julien tổ chức tại New York.

Sở Văn hóa và Thể thao TP. Hồ Chí Minh cho biết sẽ đề xuất cấp thẩm quyền xem xét, xử lý việc ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu 'lạ' khi diễn trong liveshow "Ngày em thắp sao trời".