Tranh cãi giữa đường suýt bị xe tải đâm trúng

Đường đang thi công và mặt đường còn lại tương đối nhỏ hẹp, khi các lái xe còn đang phân vân xe nào phải nhường xe nào, bất ngờ từ phía sau một xe tải lao thẳng về hướng các phương tiện đang dừng đỗ.

Rất may lái xe đã kịp đánh lái sang phần đường đang sửa và chỉ va nhẹ vào đuôi xe đang dừng. Nếu không có pha xử lý này rất có thể một vụ tai nạn nghiêm trọng liên quan đến tính mạng con người đã xảy ra.

Việc các lái xe dừng lại tranh luận giữa đường và ở gần khúc cua thực sự rất nguy hiểm. Nếu mỗi người chịu nhường nhịn nhau một chút thì không gây ác tắc vừa có thể tránh được va chạm.

Ngoài việc kinh nghiệm xử lý ở các cung đường đèo dốc, vấn đề hỏng hóc sự cố bất ngờ luôn là mối lo lắng của các lái xe vì sẽ đẩy tài xế vào trường hợp bất khả kháng. Bởi vậy, khi di chuyển đường đèo, tài xế cũng cần cũng cần kiểm soát tốc độ, tránh phanh nhiều làm nóng và mất phanh và quan trọng là ý thức của mỗi người khi quan sát thấy phương tiện phía trước cần nhường đường cho nhau để tất cả có lộ trình an toàn và may mắn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 19/9, áp thấp nhiệt đới (suy yếu từ cơn bão số 4) đã trở thành một vùng áp thấp trên khu vực Trung Lào.

Tối 19/9, Hội đồng Lý luận phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương đã tổ chức Lễ trao tặng thưởng tác phẩm lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật chất lượng cao xuất bản năm 2023.

Chiều 19/9, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã tiếp thân mật Đại sứ Cuba tại Việt Nam Orlando Nicolas Hernandez Guillen.

Thời gian gần đây, khi các tân sinh viên bắt đầu làm thủ tục nhập học, lợi dụng thời điểm này các đối tượng xấu lợi dụng sự thiếu kinh nghiệm, chủ quan của các bạn trẻ để gửi các tin nhắn lừa đảo đóng học phí.

Cục Quản lý thị trường Hà Nội vừa chỉ đạo xử lý nghiêm các hành vi găm hàng, tăng giá bất hợp lý, nhất là mặt hàng lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu, phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân trong thời gian sau bão số 3.

Cán bộ, công chức, viên chức vi phạm nồng độ cồn, ngoài bị xử phạt hành chính sẽ bị thông báo về cơ quan để kỷ luật.