Tranh cãi việc Miss World Vietnam tuyển sinh mùa mới

Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam đã thông báo chính thức trở lại với mùa giải mới. Ngay sau khi BTC cuộc thi công bố lịch trình dự kiến, thông tin này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và bàn luận từ người hâm mộ.

Tối 17/05, fanpage của Miss World Vietnam đã thông báo về sự trở lại của cuộc thi. Theo thông tin công bố, lịch trình mùa giải mới sẽ kéo dài từ tháng 6/2024 đến tháng 4/2025. Miss World Vietnam sẽ chính thức nhận hồ sơ đăng ký từ tháng 6 năm nay. Chung khảo toàn quốc sẽ diễn ra vào tháng 03/2025 và chung kết sẽ diễn ra vào tháng 04/2025.

Tối ngày 17/05, fanpage của Miss World Vietnam đã thông báo về sự trở lại của cuộc thi.

Ngay sau khi công bố, thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm và bàn luận của người hâm mộ. Có ý kiến cho rằng việc công ty chủ quản Sen Vàng liên tục tổ chức nhiều cuộc thi sắc đẹp như vậy sẽ khiến chất lượng thí sinh bị giảm sút. Nhưng cũng có nhiều fan sắc đẹp đồng tình với kế hoạch của BTC.

Theo BTC, người chiến thắng Miss World Vietnam 2025 sẽ đại diện nước nhà ghi danh tại Miss World 2026; có nhiều thời gian hơn để hoàn thiện, trau dồi các kỹ năng trước khi chinh chiến tại đấu trường này.

Đương kim Miss World Vietnam 2023 là hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi. Cô được bổ nhiệm là đại diện Việt Nam ghi danh tại Miss World lần thứ 72, dự kiến được tổ chức vào năm 2025. Chiến thắng của hoa hậu Ý Nhi ở mùa trước gây nhiều tranh cãi khi nàng hậu liên tục vướng vào những ồn ào về phát ngôn sau đăng quang.

Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi được bổ nhiệm là đại diện Việt Nam ghi danh tại Miss World lần thứ 72

Hiện tại, cô nàng vẫn đang trong quá trình học tập và tập trau dồi những kỹ năng cần thiết để sẵn sàng đến với sân chơi sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sân chơi nhan sắc Việt đang gây chú ý bởi hai cuộc thi đình đám là Miss Universe Vietnam và Miss Grand Vietnam, với quy mô hoành tráng, dàn thí sinh tham gia chất lượng.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2024 đã khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về Opal Suchata (hay còn gọi là Suchata Chuangsri).

Trong khi Hoa hậu Kỳ Duyên đang thu hút sự chú ý tại cuộc thi Miss Universe Việt Nam, một thông tin thú vị khác là học trò của cô trong cuộc thi The Face Việt Nam 2023, Phạm Tuấn Ngọc, đã giành danh hiệu Nam vương Thế giới Việt Nam mùa đầu tiên.

Một cuộc triển lãm gồm 135 mô hình chú mèo máy Doraemon, nhân vật truyện tranh và hoạt hình rất được yêu thích, lần đầu tiên được tổ chức tại Hồng Kông, Trung Quốc.

Cán cân phòng vé hiện nghiêng hẳn về các phim ngoại, khi danh sách phim ăn khách nhất thời điểm hiện tại hoàn toàn vắng bóng các cái tên từ thị trường nội địa.

"Nghêu, Sò, Ốc, Hến" - vở kịch thuộc thể loại tuồng tích dân gian sẽ được Nhà hát Tuồng Việt Nam giới thiệu tới khán giả vào 20h tối nay ngày 7/7, tại rạp Hồng Hà, Hà Nội.