Tránh người đi bộ qua đường, ôtô suýt lật ngang

Qua đường nhưng thiếu quan sát, một người đi bộ chút nữa đã gây ra tai nạn cho một xe ô tô. May mắn, nhờ có sự tập trung cao độ và vững tay lái, lái xe ô tô đã không gặp nạn trước tình huống giao thông đầy bất ngờ.

Clip ghi lại diễn biến vụ việc tại vị trí gần lối lên Vành đai 2 trên cao (Hà Nội). Thời điểm xảy ra vụ việc, đường ướt, nút giao thông khá thông thoáng, xe tải đi một mình một đường nên giữ tốc độ để lên dốc.

Tuy nhiên, một người đi bộ cầm theo ô đã lao vút qua đường. Tình huống quá bất ngờ khiến lái xe tải phải đạp phanh, đánh lái sang phải để né tránh. Rất may mắn, xe chỉ đâm nhẹ vào gờ chắn đường, không bị lật.

Thời điểm này, một xe ô tô khác di chuyển gần sát xe tải, đã giảm tốc độ nên tránh được va chạm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Phó Chủ tịch Ủy ban châu Âu (EC) Margaritis Schinas đang ở thăm Việt Nam để chuẩn bị cho việc nâng cấp quan hệ hai bên lên đối tác chiến lược toàn diện.

Trong 10 tháng đầu năm 2024, nhiều vụ vận chuyển trái phép vũ khí, công cụ hỗ trợ, ma túy, hàng cấm; trộm cắp tại cảng hàng không đã được phát hiện, ngăn chặn kịp thời.

Tối ngày 20/10, người dân phát hiện thi thể một cô gái trẻ đã phân hủy ở căn hộ tầng 2 tại một chung cư mini nằm trong ngõ 39 Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Trao đổi với phóng viên Bản tin 141, Công an quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội đã có nhận định về sự việc này.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hà Đông cho biết, đơn vị đã ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với 8 đối tượng để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản và Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Theo quy định của Bộ Luật Hình sự thì việc phạm tội đối với phụ nữ mang thai chỉ bị coi là tình tiết tăng nặng mà không bị coi là phạm tội đối với nhiều người. Do đó, nhiều tội phạm buôn bán người, buôn bán trẻ em đã lợi dụng điều này để phạm tội và không bị xử phạt ở mức hình phạt nặng nhất.

Đội Cảnh sát hình sự - Công an quận Hai Bà Trưng vừa phối hợp, vận động đầu thú đối tượng Lê Quý Nho (SN 1962, quê Hưng Yên). Đây là đối tượng đã có hành vi trộm cắp tài sản tại ngôi nhà trên phố Nguyễn Trung Ngạn (phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng).