Trào lưu du lịch trên xe 'nhà di động' | Bản tin Tàu và Xe | 13/10/2024

Tesla ra mắt xe tự lái Cybercab không vô lăng; Trào lưu du lịch trên xe 'nhà di động'; Mitsubishi Xpander là xe bán chạy nhất tháng 9... là những nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khai mạc giải bóng đá nữ sinh viên thủ đô 2024; Hà Nội thắng thuyết phục Zantino Vĩnh Phúc; Indonesia nhận thất bại đầu tiên tại vòng loại World Cup 2026;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Không chỉ tại các quận nội thành đang tồn tại nhiều kênh mương thoát nước bị ô nhiễm, mà ngay cả ở một số khu vực ven đô, nơi có đồng ruộng thoáng đãng, dân cũng đang phải sống chung với những kênh mương ô nhiễm.

Giảm tiền thuê đất để hỗ trợ người dân, doanh nghiệp; Đưa luật mới về bất động sản vào thực tiễn cuộc sống; Rút ngắn thủ tục phát triển nhà ở xã hội... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Sớm triển khai Luật Thủ đô (sửa đổi) để phát triển KT - XH; Chất vấn những vấn đề quan trọng, cấp thiết; Không còn tình trạng "thổi giá" đất đấu giá; Nga, Trung Quốc tăng cường hợp tác kinh tế... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Trung tâm chăm sóc người cao tuổi được thiết kế theo mô hình nhà vườn, với khuôn viên xanh mát, phân thành các khu chuyên biệt nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc người cao tuổi ở các tình trạng sức khoẻ khác nhau.

Việt Nam thu hút gần 25 tỷ USD vốn FDI; Cần thêm nhiều nguồn lực hỗ trợ doanh nghiệp sau bão; Chứng khoán Mỹ đi xuống khi sản xuất chip gặp khó khăn... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.