Trao trọn ân tình với những hộp bánh Trung thu độc đáo

Tết Trung Thu 2023 đã cận kề, nếu bạn và gia đình đã quá quen với những chiếc bánh trung thu truyền thống thì có thể tham khảo dòng bánh khác, mang trong mình nhiều sự độc đáo, mới mẻ, từ hương vị cho đến mẫu mã.

Là năm đầu tiên mang sản phẩm bánh trung thu ra thị trường bán lẻ, thương hiệu này lựa chọn hướng đi bền vững, tập trung vào chất lượng và sáng tạo ra những sản phẩm độc đáo và ý nghĩa.

Mỗi chiếc bánh trung thu Momi mang nét đặc trưng là sự giao thoa giữa hai nền ẩm thực truyền thống Việt Nam và Nhật Bản, là sự kết hợp giữa bánh Mochi Nhật Bản, trứng muối kim sa và các thức hạt dinh dưỡng, tạo nên sự khác biệt về hương vị.

Mỗi chiếc bánh đều được thực hiện cầu kỳ, tỉ mỉ từ khâu lựa chọn, chế biến nguyên liệu, cho đến việc sản xuất, đóng gói, tất cả đều được chăm chút và kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Đối với Momi, chỉ riêng nỗ lực làm bánh ngon và chất lượng có lẽ là chưa đủ. Đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm quà cho doanh nghiệp và thị trường bán lẻ, đơn vị này rất chú trọng vào những thiết kế hộp mới lạ, độc đáo.

Hương vị hiện đại mà vẫn truyền thống, những câu chuyện ý nghĩa qua từng thiết kế hộp bánh, những chiếc bánh này có thể sẽ gợi nhớ lại cho bạn những giá trị của Tết Trung thu xưa,  Tết đoàn viên quây quần bên những người thân yêu. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiều ngày 16/6/2024, tại số nhà 207 Định Công Hạ, phường Định Công, quận Hoàng Mai đã xảy ra cháy lớn khiến 4 người tử vong.

Lo lắng về an toàn cháy nổ, nhiều chung cư mini, chủ nhà trọ, cả các chung cư lớn ra quy định cấm sạc xe dưới hầm, tầng để xe, thậm chí chấm dứt cho thuê trọ nếu người thuê dùng xe máy điện.

Cục Hàng không Việt Nam vừa có tờ trình đề nghị Bộ Giao thông Vận tải xem xét phê duyệt quy hoạch Cảng hàng không quốc tế Cát Bi giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Trong loại hình kinh doanh vận tải vẫn tồn tại loại xe hợp đồng “trá hình” gom khách lẻ rồi lập thành danh sách cụ thể nhằm hợp thức hóa, giả mạo hợp đồng chạy trong phố.

Bằng những nỗ lực không ngừng trong công tác chỉ đạo và các mô hình, sáng kiến giải pháp cải cách hành chính, cán bộ công chức quận Ba Đình đang ngày một phục vụ công dân tốt hơn.

Trong các chuyến thăm Trường Sa, bà con kiều bào từ khắp nơi trên thế giới đã có những đóng góp thiết thực, giảm bớt phần nào khó khăn của nhân dân, cán bộ, chiến sĩ trên đảo.