Triển lãm kỷ niệm 74 năm giải đua xe Công thức 1

Để chuẩn bị cho buổi triển lãm này, Ban tổ chức giải đua xe F1 đã mất tới 7 năm để tìm kiếm và sưu tầm kỷ vật.

Hướng tới kỷ niệm 74 năm thành lập giải đua xe Công thức 1, tuần này, cuộc triển lãm kỷ vật và các xe đua nổi bật từng tham gia giải sẽ được tổ chức tại London.

Cuộc triển lãm sẽ diễn ra tại Trung tâm Excel với 6 phòng trưng bày. Tại đây, Ban tổ chức sẽ trưng bày các kỷ vật từ các đội đua F1 xuất sắc, 7 chiếc xe đua của các nhà vô địch huyền thoại, trong đó Mercedes AMG F1 W09 năm 2018 của tay đua Lewis Hamilton và RB16b năm 2021 của Max Verstappen cũng sẽ góp mặt.

Triển lãm sẽ diễn ra tại Trung tâm Excel với 6 phòng trưng bày.

Ông Tim Harvey, thành viên Ban tổ chức triển lãm F1, cho biết: "Chúng tôi đã mất 7 năm để chuẩn bị. Rất kỳ công mới có thể đáp ứng được ý tưởng của buổi triển lãm, chúng tôi đã cố gắng rất nhiều để có được lòng tin từ các đội đua. Họ là những người rất đặc biệt".

Buổi triển lãm hứa hẹn sẽ thu hút nhiều người hâm mộ tốc độ. Ngoài những kỷ vật được trưng bày, khách tham quan sẽ được trải nghiệm cảm giác lái xe F1 bằng các thiết bị mô phỏng hiện đại.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cho biết, do ảnh hưởng bão số 3 và mưa lũ kéo dài, trên các tỉnh phía Bắc, các tuyến bị hư hỏng nặng hạ tầng, thông tin tín hiệu, phải dừng chạy tàu để khắc phục.

Toyota Prius LE – chiếc xe vừa xác lập kỷ lục thế giới Guinness là xe có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất khi chạy được hơn 1.600km chỉ với một bình xăng.

Land Rover Việt Nam thông báo sẽ ra mắt chiếc Range Rover Velar mới tại Việt Nam vào cuối năm 2024 nhưng chưa có chi tiết về giá và thời gian mở bán.

Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, lượng ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước tháng 8 ước tính đạt hơn 31 nghìn chiếc, là mức cao nhất từ đầu năm đến nay.

Tại Hà Nội, một vụ va chạm đã xảy ra chỉ vì tài xế ô tô muốn nhanh hơn một chút.

Toyota tiếp tục dẫn đầu thị trường xe hybrid Việt Nam trong tháng 8/2024 với hơn 300 xe được bán ra.