Triển lãm Naomi Campbell tại London, Anh

Triển lãm đầu tiên dành riêng cho người mẫu Naomi Campbell đã diễn ra tại Bảo tàng Victoria & Albert ở London, Anh.

Naomi Campbell là siêu mẫu của những năm 1990 và cho đến bây giờ vẫn tiếp tục duy trì vị thế siêu mẫu hàng đầu thế giới. Cô đang viết nên chương mới trong lịch sử cá nhân với triển lãm đầu tiên dành riêng cho người mẫu tại bảo tàng Victoria & Albert ở London, Anh.

Triển lãm mang tên "Naomi: In Fashion" tái hiện cuộc đời và ảnh hưởng của Naomi Campbell trong lịch sử thời trang, cũng như những đóng góp của cô trong lĩnh vực nhân quyền và văn hóa.

Khách tham quan được chiêm ngưỡng 100 bộ cánh cô từng trình diễn trên sàn catwalk từ các thương hiệu danh tiếng như Alexander McQueen, Chanel và Vivienne Westwood; cùng những đôi giày cao gót, các bức ảnh thời trang và bìa tạp chí của Campbell.

Triển lãm mang tên "Naomi: In Fashion" tái hiện cuộc đời và ảnh hưởng của Naomi Campbell trong lịch sử thời trang

Bà Sonnet Stanfill, Giám tuyển cấp cao về thời trang tại Bảo tàng Victoria & Albert, cho biết: “Đã có rất nhiều cuộc triển lãm về các nhà thiết kế thời trang và nhiếp ảnh gia thời trang, nhưng hầu như không có triển lãm dành cho người mẫu thường.

Triển lãm 40 năm sự nghiệp của Naomi Campbell chứng tỏ rằng cô ấy là một tấm gương trong lĩnh vực này, bởi vì cô ấy không chỉ làm việc với những nhà thiết kế và nhiếp ảnh gia, tạp chí giỏi nhất trong ngành mà còn sử dụng nền tảng của mình để làm nổi bật những người nổi tiếng”.

Campbell, 54 tuổi, bắt đầu sự nghiệp khi còn là thiếu niên và từng làm người mẫu cho các hãng thời trang đình đám như Versace, Chanel, Prada, Dolce & Gabbana. Phi. Cô là người mẫu da đen đầu tiên xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue của Pháp và của Mỹ.

Triển lãm kéo dài đến ngày 6/4/2025, bao gồm bài bình luận bằng văn bản và âm thanh của Campbell hồi tưởng về những khoảnh khắc quan trọng trong sự nghiệp của cô, một sàn catwalk tạm thời dành cho những ai muốn được trải nghiệm bước đi người mẫu trên sàn diễn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 25/6, Đen đã 'trình làng' sản phẩm âm nhạc mới mang tên 'FRIENDSHIP'. Đúng như tên ca khúc, MV có sự góp mặt của dàn đồng ca đã tạo nên một bản hòa ca du dương, tràn đầy năng lượng tích cực về tình bạn.

Một nghệ sĩ người Kosovo đã sáng tạo bức chân dung Michael Jackson được ghép từ các loại hạt ngũ cốc để bày tỏ lòng kính trọng đối với "Vua nhạc Pop" nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày mất của ông.

Sau 5 năm vắng bóng trên ghế nóng, siêu mẫu Thanh Hằng đã trở lại làm giám khảo Miss Universe Vietnam 2024.

Lại thêm một nữ nghệ sĩ bị tấn công bởi vấn nạn quay lén nơi công cộng. Nạn nhân lần này là fashionista Châu Bùi - người vừa bị đặt camera quay lén trong phòng vệ sinh tại một studio ở TP. Hồ Chí Minh. Scandal nóng này không chỉ trở thành tâm điểm chú ý, thu hút sự quan tâm của dư luận xã hội mà còn khiến rất nhiều người, đặc biệt là công đồng mạng phẫn nộ, bất bình. Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Vào thời điểm này mỗi năm, khi các sĩ tử đang tập trung cho cuộc thi THPT quốc gia thì cũng là lúc những nghệ sĩ như Đen Vâu hay Phương Mỹ Chi được khán giả nhắc tên vì khả năng “tiên tri” chính xác đề Văn trong nhiều năm trở lại đây.

'Thánh tiên tri' đề văn gen Z Phương Mỹ Chi vừa 'mở khoá' dự án mới mang tên 'Gối gấm' bằng một poster độc đáo vào tối qua.