Triển lãm Quốc tế Phim và Công nghệ Truyền hình 2024

Tại TP. Hồ Chí Minh mới đây khai mạc Triển lãm Quốc tế Phim và Công nghệ Truyền hình Việt Nam lần thứ 12 (Telefilm Vietnam 2024) với nhiều hoạt động kết nối sôi nổi.

Đây là triển lãm chuyên nghiệp duy nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực phim và công nghệ phát thanh truyền hình và là sàn giao dịch nội dung phim uy tín tại thị trường Đông Nam Á nhiều năm nay.

Hơn 300 đài truyền hình, nhà sản xuất, phân phối nội dung trong nước và quốc tế đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ như Anh, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Singapore, Ấn Độ, Philippines, đã có mặt trong sân chơi Triển lãm Quốc tế Phim và Công nghệ Truyền hình Việt Nam lần này. Đặc biệt là các đài truyền hình, nhà sản xuất lớn trên thế giới, các hiệp hội phim đã cùng nhau trải nghiệm, học hỏi kinh nghiệm thông qua sự kiện này.

Năm nay, Triển lãm ghi nhận các công nghệ làm phim mới thông qua các bộ phim đình đám, đạt thành tích khủng về lượt xem, doanh thu và các giải thưởng lớn toàn cầu. Qua đó, cũng giúp các nhà làm phim cập nhật xu hướng, công nghệ mới.

Triển lãm diễn ra trong 3 ngày từ nay đến hết ngày 8/6. Sự kiện còn giúp thúc đẩy hợp tác quốc tế, khai thác tiềm năng thị trường và nâng cao vị thế của ngành công nghiệp phim ảnh và truyền hình Việt Nam.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhà máy sản xuất robot của Công ty EX-Robots, tại thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, tạo ra những robot hình người với gương mặt có thể thể hiện cảm xúc giống hệt như người thật.

Thiết bị IF Water sử dụng công nghệ nén hơi cơ học để chưng cất nước, tạo ra nước sạch tinh khiết, an toàn để uống và loại bỏ mọi chất gây ô nhiễm.

Thiết bị này giúp các nhà khoa học theo dõi độ tan chảy của sông băng chính xác hơn và nhanh hơn nhiều so với các phương pháp truyền thống.

Tại TP. Hồ Chí Minh mới đây khai mạc Triển lãm Quốc tế Phim và Công nghệ Truyền hình Việt Nam lần thứ 12 (Telefilm Vietnam 2024) với nhiều hoạt động kết nối sôi nổi.

Một thiết bị làm mát giúp các vận động viên giải nhiệt cơ thể, làm cho máu lưu thông tốt hơn đến tim và cơ bắp vừa được giáo sư sinh học Craig Heller tại đại học Stanford phát minh.

Trung Quốc dự đoán robot hình người sẽ sớm được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất công nghiệp và đời sống hàng ngày.