Triệt phá tụ điểm mại dâm 'núp bóng' nhà hàng

Công an TP.HCM mới đây cho biết, đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ 7 người về hành vi môi giới mại dâm. Các đối tượng này liên quan đến đường dây hoạt động mại dâm cho người nước ngoài trên địa bàn Quận 1, TP.HCM.

Trước đó, qua công tác quản lý, đấu tranh với các loại tội phạm nói chung và tội phạm liên quan đến các hoạt động môi giới mại dâm cho người nước ngoài trên địa bàn, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM phát hiện Nhà hàng G&G, số 165/76-78 Nguyễn Thái Bình (phường Nguyễn Thái Bình, quận 1) có hoạt động cho các tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài.

Nhà hàng này hoạt động từ tháng 5/2024 đến nay, do Hoàng Anh Hào, Yu Sungho, Ngô Thị Ngọc Thúy, Cho Kiwan làm chủ và trực tiếp điều hành, quản lý mọi hoạt động tại cơ sở. Nhà hàng có 30 phòng karaoke hoạt động không phép và chỉ nhận phục vụ khách nước ngoài (chủ yếu là người Hàn Quốc, Trung Quốc).

Nhằm thu hút khách, chủ nhà hàng đã tổ chức quay clip quảng cáo trên nhiều nền tảng mạng xã hội và đưa ra nhiều mời chào hấp dẫn. Địa điểm bán dâm là các khách sạn, chung cư cao cấp đầy đủ tiện nghi và có xe sang đưa đón.

Cơ quan Công an cho biết, trong hai tháng hoạt động nhà hàng G&G, các đối tượng thu lợi bất chính khoảng 10 tỷ đồng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Quá trình khám xét nhà của cựu Bí thư Bến Tre Lê Đức Thọ, Bộ Công an đã phát hiện và thu giữ nhiều tài sản, đồ vật của bị can này, trong đó có 97 miếng vàng nguyên khối và bộ sưu tập 13 đồng hồ hàng hiệu, 134 sổ tiết kiệm.

Ngày 19/9, phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội - Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã phối hợp Công an TP. Thủ Dầu Một bắt quả tang và tạm giữ 04 đối tượng có hành vi mua bán, vận chuyển trái phép số lượng lớn pháo hoa nổ.

TAND TP. HCM xác định trong giai đoạn 2 của vụ án Vạn Thịnh Phát, có 35.824 bị hại; 534 tổ chức, cá nhân là người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan - những con số rất lớn trong lịch sử tố tụng của Việt Nam.

Ngày 18/9/2024, Công an tỉnh Lào Cai đã đấu tranh, triệt phá thành công chuyên án, bắt giữ 4 đối tượng có hành vi án mua bán người xuyên quốc gia.

Ngày 19/9, bà Nguyễn Phương Hằng, Tổng Giám đốc Công ty Đại Nam đã ra tù sau khi được Hội đồng xét duyệt giảm án đồng ý cho giảm toàn bộ thời gian còn lại của mức án.

Ngày 19/9, TAND TP. HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm giai đoạn 2 đại án Vạn Thịnh Phát. Ở phiên tòa này, bị cáo Trương Mỹ Lan cùng 33 đồng phạm hầu tòa với 3 tội danh.