Triệu hồi mẫu xe Ducati Diavel V4 2023

Hãng mô tô Ducati sẽ phải triệu hồi các mẫu cruiser cỡ lớn là chiếc Diavel V4 vì chỗ để chân phía sau có thể rơi ra đột ngột, làm tăng nguy cơ gặp tai nạn cho người sử dụng xe.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Việc lấn sang làn ngược chiều của người đàn ông này đã gây xung đột giao thông. Đáng lên án hơn, người này còn gây sự, đánh nhau với người khác.

Một số xe máy có thiết kế hốc để đồ phía trước, nhưng chủ xe cần lưu ý không để các vật dụng, đồ đạc có giá trị, bởi chỉ một phút chủ quan lơ là, kẻ gian sẽ đánh cắp.

Từ 1/1/2025, khi Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ 2024 chính thức có hiệu lực, quy định về những trường hợp xe mô tô hai bánh, xe gắn máy được chở tối đa hai người sẽ có một số thay đổi.

BMW lần đầu tiên triển khai ưu đãi cho hầu hết các dòng xe mô tô đang kinh doanh tại Việt Nam, mức cao nhất đến 190 triệu đồng, áp dụng trong tháng 8.

Nam thanh niên đi xe máy dù phóng rất nhanh nhưng không quan sát phía trước mà quay đầu hẳn về phía sau, chẳng biết nhìn cái gì.

BMW Motorrad đang bắt kịp xu hướng khi kết hợp với các thương hiệu độc đáo để tạo ra những sản phẩm khác biệt. Mới đây, thương hiệu đã cho ra mắt xe máy điện hoàn toàn mới, mang thiết kế hoài cổ.