Trốn thuế kinh doanh trên nền tảng số | Quản lý thị trường | 20/10/2024

Thời gian gần đây, việc truy thu thuế đối với các chủ shop kinh doanh online trên các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Tiki, Lazada đang được triển khai. Đặc biệt, đã có danh sách dài những người nợ thuế bị công khai trên truyền thông và cấm xuất cảnh. Những động thái quyết liệt từ phía cơ quan thuế cũng như các lực lượng chức năng trong BCĐ 389 Thành phố Hà Nội đang là hồi chuông cảnh báo đến những cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh online trên các sàn thương mại điện tử nhưng vẫn cố tình né nghĩa vụ đóng thuế.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nữ nhà văn Han Kang, nổi tiếng với tác phẩm “Người ăn chay”, đã ghi dấu ấn lịch sử khi là nhà văn Hàn Quốc đầu tiên đạt giải thưởng Nobel Văn học. Các tác phẩm của bà sau đó đã cháy hàng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn tại nhiều quốc gia phương Tây như Anh và Pháp.

中文新闻 20/10/2024 | Bản tin tiếng Trung

Quý từ chối cuộc hẹn của các bạn với lý do bận công việc với đối tác. Thế nhưng lúc về đến nhà, Long phát hiện ra trên răng Quý dính một cái vảy ốc. Hóa ra, chẳng có đối tác nào cả mà là đi ăn ốc với người yêu.

HANOITV News | 20/10/2024

Chủ tịch AIC gây thiệt hại 17 tỷ đồng tại Bộ Thông tin và Truyền thông; Xử lý người điều khiển xe tải đi lên cầu vượt Thái Hà; Thu giữ hàng trăm súng đạn các loại... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Xác lập kỷ lục Việt Nam với 70 nghìn phụ nữ đồng diễn dân vũ; Hủy kết quả trúng đấu giá đất hơn 1.000 tỷ đồng; Nỗ lực kích cầu tiêu dùng những tháng cuối năm; Ukraine sẽ tiếp tục trao đổi tù binh với Nga;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.