Trực thăng đâm vào tháp radio ở Mỹ

Một chiếc trực thăng đã đâm vào tháp radio gần trung tâm thành phố Houston, Mỹ khiến bốn người trên máy bay thiệt mạng, bao gồm một trẻ em.

Nhà chức trách Houston cho biết, chiếc trực thăng R44 tư nhân, đã rơi vào khoảng trước 8 giờ tối sau khi cất cánh từ sân bay Ellington, cách đó khoảng 15 dặm.

Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia cho biết việc điều tra đang được tiến hành. Các phương tiện truyền thông địa phương đưa tin một lượng lớn nhân viên cứu hộ đã được điều đến hiện trường. Cảnh sát và nhân viên cứu hỏa kêu gọi cư dân gần địa điểm xảy ra vụ tai nạn gọi 911 nếu họ tìm thấy bất kỳ thứ gì có thể giúp ích cho cuộc điều tra.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại thủ đô New Delhi của Ấn Độ, chất lượng không khí đã giảm xuống mức nguy hiểm, gây khó khăn cho người dân với các vấn đề về hô hấp cũng như kích ứng.

Tổng thống Tunisia Kais Saied vừa tuyên thệ nhậm chức ngày 21/10 tại phiên họp chung của Quốc hội.

Một chiếc trực thăng đã đâm vào tháp radio gần trung tâm thành phố Houston, Mỹ khiến bốn người trên máy bay thiệt mạng, bao gồm một trẻ em.

Theo một báo cáo của Văn phòng Liên hợp quốc về ma túy và tội phạm (UNODC) công bố ngày 18/10, đất nông nghiệp tại Colombia dành riêng cho việc trồng lá coca, nguyên liệu thô để sản xuất cocaine, đã tăng 10% trong năm ngoái.

Iran đã viết thư cho Cơ quan giám sát hạt nhân của Liên hợp quốc để khiếu nại về việc Israel đe dọa tấn công các cơ sở năng lượng nguyên tử. Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Iran thông báo về việc này tại một cuộc họp báo ngày 21/10.

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Lloyd Austin vừa công bố viện trợ 400 triệu USD vũ khí mới cho Ukraine.