Trưng bày tượng nhân vật truyện tranh tại sân bay Colombia

Những bức tượng ngộ nghĩnh của cô bé Mafalda - nhân vật truyện tranh nổi tiếng của Argentina đã xuất hiện ở sân bay của thủ đô Bogota, Colombia.

Đây là những tác phẩm kỷ niệm 60 năm ngày nhân vật này được tạo ra.

Quỹ Corazon Verde hợp tác với những người nắm giữ bản quyền của nhóm Quino và các nghệ sĩ, người sáng tạo ra nhân vật Mafalda, đã mang 14 bức tượng nhân vật này đến sân bay El Dorado. Các bức tượng sẽ được trưng bày ở sân bay đến ngày 27/5.

Những bức tượng này sau đó sẽ được rao bán và đấu giá để Quỹ Corazon Verde hỗ trợ các gia đình, góa phụ và trẻ mồ côi.

Tượng cô bé Mafalda - nhân vật truyện tranh nổi tiếng của Argentina đã xuất hiện ở sân bay của thủ đô Bogota, Colombia.

Nghệ sĩ Quino đã tạo ra nhân vật Mafalda - một cô bé người Argentina khoảng năm, sáu tuổi với mái tóc đen bồng bềnh. Cô bé quan tâm đến thiên nhiên, nhân loại và hòa bình thế giới, có thái độ ngây thơ nhưng nghiêm túc trước các vấn đề.

Bộ truyện tranh ra mắt từ năm 1964 đến năm 1973 và rất nổi tiếng ở châu Mỹ Latinh, châu Âu và châu Á. Phim hoạt hình về cô bé Mafalda đã được công chiếu bằng 27 ngôn ngữ trên thế giới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cháy rừng dữ dội ở phía Tây Bắc thành phố Los Angeles (thuộc bang California, Mỹ) đã thiêu rụi hơn 4.800ha đất và buộc hơn 1.000 người phải sơ tán.

Jordan xác nhận 14 công dân nước này đã tử vong và 17 người mất tích khi đang thực hiện lễ hành hương Hajj tại Ả Rập Xê Út.

Một vụ lở đất nghiêm trọng đã xảy ra tại thành phố Banos de Agua Santa của Ecuador, khiến ít nhất 6 người thiệt mạng và 30 người khác mất tích.

Điện Kremlin tuyên bố sẽ tiếp tục quá trình thiết lập vùng đệm ở khu vực Kharkov cho đến khi Nga đảm bảo an toàn cho các khu vực của mình khỏi các cuộc pháo kích của Ukraine.

Ít nhất 10 người thiệt mạng và một số người bị thương sau khi một chiếc xe buýt nhỏ rơi xuống hẻm núi ở quận Rudraprayag của bang Uttarakhand, miền Bắc Ấn Độ.

Ngoại trưởng Thụy Sĩ Ignazio Cassis bày tỏ hy vọng sẽ có thêm một hội nghị thượng đỉnh, sau cuộc gặp thượng đỉnh cuối tuần qua ở Thụy Sĩ nhằm mở đường cho hòa bình ở Ukraine.