Trung Quân Idol chia sẻ những khoảnh khắc đẹp trong concert 1589

Trước thềm diễn ra live-concert thứ hai trong sự nghiệp, Trung Quân Idol đăng video ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của live-concert 1589 được tổ chức cách đây không lâu.

Không chỉ gây ấn tượng bởi những cảnh quay mãn nhãn, Trung Quân Idol cũng tiết lộ thêm một số khách mời sẽ xuất hiện trong live-concert 1689 diễn ra vào tháng 7 tới.

Live concert 1589 với khoảng 30 ca khúc là cột mốc đánh dấu 15 năm sự nghiệp âm nhạc của Trung Quân Idol. Sự kiện có những cái tên đình đám như Hà Trần, Văn Mai Hương, Uyên Linh đã thu hút hơn 15.000 khán giả ở TP.HCM và Hà Nội.

Sự kiện có những cái tên đình đám như Hà Trần, Văn Mai Hương, Uyên Linh đã thu hút hơn 15.000 khán giả ở TP.HCM và Hà Nội.

Với mức độ đầu tư hoành tráng, chuẩn bị chỉn chu từ phần sân khấu đến các bài hát diễn ra trong chương trình, chuỗi concert 1589 của nam ca sĩ đã chiến thắng hạng mục Liveshow/Concert của năm thuộc khuôn khổ giải thưởng WeChoice Awards 2023, diễn ra vào ngày 27/1/2024.

Sau khi chuỗi concert kết thúc, Trung Quân Idol cảm ơn những khán giả đã luôn theo dõi, ủng hộ anh trong suốt thời gian qua. Đó là lí do anh đăng đoạn video recap những khoảnh khắc đáng nhớ, bởi với anh “Live concert 1589 là một kỷ niệm không thể quên và cũng là một sự ‘trả ơn’ khán giả đã ‘nuôi sống’ mình suốt 15 năm”.

“Live concert 1589 là một kỷ niệm không thể quên của Trung Quân Idol và cũng là một sự ‘trả ơn’ khán giả đã ‘nuôi sống’ mình suốt 15 năm”

“Quân mong rằng những ai đã tham gia concert sẽ được ‘sống lại’ những cảm xúc của ngày hôm ấy. Và hơn hết là với những khán giả chưa có dịp tham gia cũng sẽ được trải nghiệm concert đầu tiên của Trung Quân sau 15 năm ca hát một cách trọn vẹn nhất có thể”

Trong video recap cũng xuất hiện những clip sau hậu trường cùng chia sẻ của Trung Quân về khoảnh khắc “hoá bướm” trên không - một trong những điểm sáng đắt giá của live concert 1589.

“Trình diễn trong hình thức của một nghệ sĩ biểu diễn - một performer là một trải nghiệm rất ‘đã’ của Trung Quân. Lần đầu nhảy trên sân khấu, thậm chí là… đu dây, treo người lơ lửng giữa không trung. Những điều đó cho Quân cảm giác mình đang làm hết sức mình, đang cống hiến tất cả cho khán giả.

Sau thành công từ chuỗi live - concert 1589, Trung Quân Idol nhận đươc nhiều lời động viên từ đồng nghiệp.

Đoạn đu dây ‘hoá bướm’ nhìn thì đơn giản, nhưng khi về Quân ‘tím hết người’ vì những sợi dây thít chặt vào cơ thể mình. Chưa kể khi treo lơ lửng và hát hết bài, mình cũng phải rất chú ý giữ cho cột hơi vững nhất. Tất cả những trải nghiệm đó giúp Quân nhận ra rằng: À, mình cũng có thể làm được những điều khó hơn, phá bỏ được nhiều giới hạn hơn”.

Sau thành công từ chuỗi live - concert 1589, Trung Quân Idol nhận đươc nhiều lời động viên từ đồng nghiệp. Chính những điều này đã khiến “thánh mưa” quyết tâm thực hiện thêm một live-concert 1689 vào tháng tới. Nam ca sĩ cũng chia sẻ sẽ dành nhiều thời gian để tập luyện vũ đạo, nhất là bộ môn múa cột với mong muốn mang đến bất ngờ cho khán giả tại concert 1689.

Trung Quân cũng đặt ra cho bản thân và ekip một mục tiêu mới trong live concert lần này là tăng số lượng trình diễn lên 40 ca khúc.

Bên cạnh đó, Trung Quân cũng đặt ra cho bản thân và ekip một mục tiêu mới lần này là tăng số lượng trình diễn lên 40 ca khúc. Điều này đòi hỏi nam ca sĩ phải chuẩn bị thể lực tốt thì mới có thể đáp ứng được.

Live concert 1689 của Trung Quân sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM vào đêm 13/7 và tại cung điền kinh Mỹ Đình, Hà Nội vào tối 26/7 tới. 3 khách mời được tiết lộ sẽ đồng hành cả 2 nơi cùng Trung Quân là ca sĩ Mỹ Linh, Hồ Quỳnh Hương và Thùy Chi. Riêng tại TP.HCM sẽ có thêm rapper Suboi, tại Hà Nội sẽ là Hương Tràm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ca sĩ Tùng Dương dành nhiều lời khen ngợi cho Double2T khi cùng nhau kết hợp trong “Cánh chim Phượng Hoàng”, dự án được đầu tư “khủng” của nam nghệ sĩ.

MV dành cho thiếu nhi "Một con vịt" của kênh Youtube Heo con đã cán mốc 1 tỉ lượt xem trên nền tảng YouTube, trở thành MV dành cho thiếu nhi đầu tiên đạt được thành tích này.

Sau 4 năm ra mắt, MV "Một con vịt" của kênh Youtube Heo Con đã trở thành MV nhạc Việt đầu tiên đạt mốc 1 tỷ lượt xem trên nền tảng này vào tối 15/6.

Show diễn “Sketch a rose” lấy cảm hứng từ kịch "Tin ở hoa hồng" của Lưu Quang Vũ, Hà Anh Tuấn tự sự về cuộc sống qua loạt ca khúc đã làm nên tên tuổi của anh và đã được anh mang sang đảo quốc Singapore.

Trước thềm diễn ra live-concert thứ hai trong sự nghiệp, Trung Quân Idol đăng video ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của live-concert 1589 được tổ chức cách đây không lâu.

Tối 13/6, Lou Hoàng chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Ngày đẹp trời để nói chia tay". Đặc biệt, nam ca sĩ còn tái hợp với Xoài Non, người từng kết hợp đóng MV "Bắt cóc con tim".