Trước thềm bán kết Tiếng hát Hà Nội, các HLV nói gì?

Trở lại sau 13 năm, “Tiếng hát Hà Nội” là một bệ phóng chất lượng dành cho những giọng ca muốn tỏa sáng, theo đuổi đam mê theo con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Vì vậy, bên cạnh nỗ lực, tập luyện miệt mài của các thí sinh, sự hỗ trợ, chỉ bảo đến từ các huấn luyện viên là một trong những yếu tố quan trọng giúp các thí sinh hoàn thiện và phát triển bản thân ngay trong cuộc thi.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Một số lưu ý về concert “Westlife: The Hits Tour” 2024 tại Hà Nội để có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi hòa mình vào không gian âm nhạc của sự kiện đặc biệt này:

Sau show diễn chưa được trọn vẹn vào tháng 4 vừa qua, “Những thành phố mơ màng” sẽ trở lại với khán giả Hà Nội vào ngày 6/7 tới.

‘Harold và cây bút phép thuật’ là dự án phim live-action chuyển thể đầu tiên dựa trên cuốn sách của họa sĩ Crockett Johnson. Dưới bàn tay của đạo diễn Carlos Saldanha, bộ phim hứa hẹn sẽ là một tác phẩm hoạt hình đáng mong chờ vào đầu tháng 8 tới đây.

Thị trường điện ảnh 2024 chào đón sự trở lại của hàng loạt bom tấn Hollywood thể loại kinh dị - giật gân. Cùng điểm qua những bộ phim được mong chờ sẽ làm “khuynh đảo” phòng vé trong mùa hè năm nay.

Chỉ còn hai ngày nữa, đêm nhạc The Hits Tour 2024 tại Hà Nội của nhóm nhạc nam đình đám Westlife sẽ được diễn ra. Dù đã tan rã hơn 10 năm, nhưng các thành viên của Westlife vẫn giữ được sức hút với người hâm mộ trên toàn thế giới.

Tối ngày 1/6, show diễn “Đồng thanh” kỷ niệm 10 năm thành lập Dàn nhạc Sức Sống Mới do vợ chồng nhạc trưởng Đồng Quang Vinh và nghệ sĩ piano người Trung Quốc Claire Shuangshuang Mo thành lập diễn ra tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.