Trưởng nhóm OneRepublic bất ngờ tới TP. HCM

Thủ lĩnh nhóm nhạc đình đám OneRepublic Ryan Tedder vừa ghé thăm TP. HCM. Anh check-in từ những quán cà phê hot trend đến các quán ăn bình dân và bày tỏ sự thích thú.

Trưởng nhóm nhạc đình đám OneRepublic bất ngờ xuất hiện và check-in không ngừng nghỉ ở TP. HCM. Loạt ảnh và story được nam ca sĩ chia sẻ ghé thăm phố đi bộ Nguyễn Huệ, Bùi Viện, trước UBND TP. HCM.

Ryan Tedder khen ngợi TP. HCM là một thành phố tuyệt đẹp. Không chỉ chụp khung cảnh đường phố về đêm, anh bày tỏ niềm yêu thích với ẩm thực Việt Nam và khen ngợi các món ăn đều rất tuyệt vời. Ryan Tedder đã ghé một quán ăn nằm trong khu phố nhậu bình dân và không ngần ngại vào tận bên trong để dành những lời khen ngợi cho món ăn cũng như không gian quán.

Thời gian tới, nam ca sĩ còn muốn tổ chức concert của nhóm ở Việt Nam và viết hẳn tiếng Việt trên story. 

Trưởng nhóm OneRepublic chia sẻ hình ảnh check-in tại TP. HCM lên Instagram.

Nhiều khán giả thích thú khi giọng ca "Counting Stars" đến Việt Nam du lịch. OneRepublic là một trong những ban nhạc pop rock nổi tiếng của Mỹ, được thành lập vào năm 2002. Ryan Tedder và các thành viên của ban nhạc gồm Zach Filkins, Drew Brown, Brent Kutzle, Eddie Fisher và Brian Willett đã ghi dấu ấn với những ca khúc đình đám, như "Apologize", "Good Life" và "Secrets".

Năm 2007, đĩa đơn "Apologize" trở thành một trong những bài hát nổi tiếng nhất toàn cầu, giúp ban nhạc gặt hái nhiều thành công. MV “Counting Stars” của nhóm đạt hơn 4 tỷ lượt xem trên Youtube và là một trong 20 video nhiều lượt xem nhất mọi thời đại của nền tảng này.

Sau nhiều năm hoạt động, OneRepublic đã phát hành album phòng thu thứ sáu mang tên "Artificial Paradise" vào tháng 7/2024 và tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên bản đồ âm nhạc thế giới.

Ryan Tedder được biết đến nhiều với vị trí đồng sáng lập, ca sĩ chính của ban nhạc OneRepublic.

Ryan Tedder từng tham gia sáng tác, sản xuất cho các nghệ sĩ như nhóm U2, Beyoncé, Leona Lewis, Miley Cyrus, Ed Sheeran, Blackpink. Nhiều bài hát do Tedder sản xuất trong danh sách đĩa đơn bán chạy nhất mọi thời như: Apologize (nhóm OneRepublic trình bày), Bleeding Love (Leona Lewis) và Halo (Beyoncé).

Cuối tháng 5, ban nhạc OneRepublic và ca sĩ người Đức Leony ra mắt "Fire" - ca khúc chính thức của Euro 2024, có Tedder tham gia sáng tác. Ryan Tedder cũng chính là đồng chủ nhân sáng tác bản hit “Rockstar” của nữ idol Lisa nhóm Blackpink. Nghệ sĩ ba lần nhận giải Grammy cho các tác phẩm do anh sáng tác.

Tedder kết hôn với bạn đại học, Genevieve, năm 2004. Họ có hai người con trai, Copeland Cruz Tedder và Miles Merrick Tedder. Tháng trước, OneRepublic vừa có mặt ở Bangkok (Thái Lan) biểu diễn trong đại nhạc hội Summer Sonic. Với sự xuất hiện lần này ở TP. HCM, người hâm mộ dự đoán ban nhạc đình đám nước Mỹ sẽ sớm có buổi biểu diễn tại Việt Nam. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ca sĩ Nam Tước sáng tác ca khúc “Nủ ơi, Nủ à…” cách đây hai ngày, viết về thôn Làng Nủ, nơi xảy ra trận lũ quét đau thương hôm 10/9.

Thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên đã tốt nghiệp đại học hay chưa là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất. Liên hệ với Trường Đại học Ngoại thương, phóng viên của Đài Hà Nội được xác nhận Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp đại học dù đã quá thời gian gia hạn.

Sáng 18/9, siêu mẫu Võ Hoàng Yến thông báo sinh con đầu lòng. Nhiều sao Việt và người hâm mộ đã gửi lời chúc tốt đẹp đến mẹ con cô.

Charlie Puth – chủ nhân những bản hit tỷ view đình đám bất ngờ thông báo tổ chức đám cưới với bạn gái “thanh mai trúc mã” sau hơn 2 năm hẹn hò.

Sau ca khúc “Cánh chim phượng hoàng” vừa được phát hành vào tháng 6, ca sĩ Tùng Dương đã cho thấy sự năng nổ trong nghệ thuật khi tiếp tục ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Đàn ông không cần khóc”, một lần nữa gây ấn tượng với khán giả.

Sáng 18/9, Ban tổ chức Miss Cosmo 2024 công bố Á hậu Kim Duyên là giám khảo thứ hai, cùng với bà Paula Shugart - cựu Chủ tịch Miss Universe là thành viên BGK đầu tiên.