Từ 'em bé quốc dân' đến VSTRA độc nhất

VSTRA được đánh giá là 1 “làn gió đặc biệt” với thị trường âm nhạc trong nước. Mới đây, nữ nghệ sĩ Indie người Hà Nội mới ra mắt album đầu tay trong sự nghiệp mang tên của nghệ danh mới – “VSTRA”, như một lời tuyên bố về cái tôi, về bàn sắc, về những suy nghĩ, hành động và trải nghiệm của cô.

Tháng 11 vừa qua, Hạnh Ngân ra mắt album đầu tay mang tên “VSTRA”. Đây là dự án âm nhạc do đích thân VSTRA đã thực hiện trong suốt 2 năm qua. Album gồm 10 bài hát, kể về hành trình dạo chơi trong không gian âm thanh đầy ma mị và không ngừng biến chuyển của nữ nghệ sĩ trẻ.

VSTRA được nhiều người biết đến trước đó qua ca khúc Internet Love, kể về chuyện tình của cô và bạn trai – rapper Obito. Điều đặc biệt, cả 2 có màn kết hợp trong ca khúc “Hà Nội” – sản phẩm nằm trong album mới ra mắt của rapper Obito. Có lẽ vì thế, nên VSTRA có những cảm xúc đặc biệt khi viết ca khúc về nơi mình sinh ra và lớn lên.

Trở lại với nghệ danh mới – phiên bản hoàn thiện nhất của mình, với sự đầu tư nghiêm túc trong âm nhạc, cái tên VSTRA sẽ còn toả sáng và trở thành nghệ sĩ mang phong cách độc nhất trên thị trường âm nhạc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Liên hoan Âm nhạc quốc tế thành phố Hồ Chí Minh “Hò dô” (Hozo Super Fest) năm 2024 sẽ có 3 đêm diễn từ ngày 13 – 15/12 với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ trong nước và quốc tế.

Chương trình hòa nhạc chủ đề “Những giai điệu vượt thời gian” giới thiệu những bản nhạc cổ điển lừng danh của 4 nhà soạn nhạc trứ danh thế giới: Bach, Haydn, Mozart và Beethoven, do các nghệ sĩ Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời trình diễn, sẽ diễn ra tối ngày 8-9/11, tại Phòng Hòa nhạc Lớn - Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam (Hà Nội).

Cuộc thi Tiếng hát Hà Nội không chỉ là dấu son trên bước đường nghệ thuật của người nghệ sĩ, mà còn tạo đà, giúp cho những giọng ca xuất sắc có chỗ đứng trong lòng công chúng.

Trong suốt 70 năm qua, Đài Hà Nội đã đồng hành cùng khán giả Thủ đô và cả nước, ít nhiều để lại dấu ấn qua những chương trình nghệ thuật đặc sắc. Những giai điệu, những thước phim, không chỉ là những tác phẩm nghệ thuật mà còn là những câu chuyện về Hà Nội, về con người thủ đô qua năm tháng.

Nhiều live concert, lễ hội âm nhạc quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám trong nước cũng như quốc tế, hứa hẹn mang đến những sân khấu âm nhạc ấn tượng và bùng nổ trong thời gian tới.

Cuối tuần qua, khán giả yêu nhạc đã có một đêm thưởng thức âm nhạc vẹn tròn xúc cảm với các cung bậc từ lắng đọng đến hồi tưởng cùng các nghệ sĩ trong đêm nhạc “Dòng thời gian - Bài ca đi cùng năm tháng” số 4 với chủ đề “Tiếng mưa thu”.