Từ hôm nay, bệnh viện Bạch Mai khám đến 9h tối

Từ hôm nay, 1/8, Bệnh viện Bạch Mai sẽ khám ngoài giờ từ 5h sáng đến 9h tối từ thứ 2 đến thứ 6. Riêng thứ 7, Chủ nhật khám từ sáng đến 4h30 chiều.

Hiện nay, mỗi ngày, Bệnh viện Bạch Mai tiếp nhận 6.000-8.000 bệnh nhân ngoại trú đến khám, khoảng 4.000 bệnh nhân nội trú.

Đa phần bệnh nhân tới khám đến từ các tỉnh ngoài Hà Nội.

Trong tổng số bệnh nhân đến khám, chỉ khoảng 20% bệnh nhân là người Hà Nội, còn lại 80% người bệnh đến từ các địa phương khác.

Việc mở khám ngoài giờ nhằm giảm tải bệnh viện và tạo điều kiện để người bệnh được khám bệnh thuận lợi hơn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau buổi tiệc liên hoan Trung thu, có 55 em học sinh Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú THCS & THPT huyện Xín Mần nghi bị ngộ độc và phải nhập viện để điều trị.

Sở Y tế TP. HCM huy động các bệnh viện hỗ trợ 30.000 túi thuốc cho các tỉnh, thành miền Bắc đang bị ảnh hưởng nặng nề sau bão số 3.

Mới đây, Bệnh viện chuyên khoa & Trung tâm nghiên cứu King Faisal (KFSHRC) của Ả-rập Xê-út đã thực hiện thành công ca ghép tim hoàn toàn bằng robot cho một bệnh nhân 16 tuổi bị suy tim giai đoạn 4.

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cho biết, đã sơ duyệt vaccine của hãng dược phẩm Đan Mạch Bavarian Nordic là vaccine đầu tiên phòng bệnh đậu mùa khỉ.

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã hỗ trợ khẩn cấp cho Việt Nam 1 triệu viên khử khuẩn nước Aquatabs và 500 túi đựng nước nhằm bảo vệ sức khoẻ của hàng trăm nghìn người dân trên khắp các tỉnh của miền Bắc Việt Nam sau sự tàn phá nặng nề mà bão Yagi gây ra.

Bộ Y tế vừa ban hành văn bản số 5400 gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương về việc triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh và vệ sinh môi trường sau mưa lũ và ngập lụt.