Tự Lập, Vân Cốc, Thạch Thất | Chân trời kiến thức | 20/10/2024

Với 4 vòng thi bổ ích và sôi động, 'Chân trời kiến thức' là gameshow truyền hình thú vị, điểm hẹn hấp dẫn dành riêng cho học sinh THPT trên địa bàn Thủ đô Hà Nội. Chương trình hôm nay là những phần thi nhiều bất ngờ giữa ba đội Trường THPT: Tự Lập, Vân Cốc, Thạch Thất.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cần thiết sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Dược; Đề xuất Nhà nước độc quyền đầu tư điện hạt nhân; Tủ sách gia đình - Kết nối yêu thương; Israel không kích dữ dội Thủ đô Beirut, Liban;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Tình hình thực hiện ngân sách Nhà nước năm 2024; Xây dựng pháp luật ngắn gọn, tính ứng dụng cao; Thị trường thực phẩm và đồ uống tăng mạnh sức mua; Cuộc đua gay cấn giữa hai ứng cử viên Tổng thống Mỹ... là một số thông tin đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 9h00 hôm nay.

Hà Nội: Kinh tế tăng trưởng 6,12% trong 9 tháng năm 2024; Ngăn chặn hành vi trốn thuế khi bán hàng online; Hội nghị AIPA-45 kết thúc thành công tốt đẹp; Ấn Độ, Trung Quốc nhất trí về hoạt động tuần tra biên giới;...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào gửi thư chúc mừng Chủ tịch nước Lương Cường; Quốc hội dự kiến chất vấn 3 bộ trưởng tại Kỳ họp thứ 8; “Bản giao hưởng hòa bình” 2024 sẽ làm sống dậy những ký ức về Hà Nội; Hội nghị AIPA-45 kết thúc thành công tốt đẹp;...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Sơ Uôn muốn Che Huk gọi bà Chang là mẹ để Ha Ưn có thể học theo đạo “hiếu thảo”, và điều đó đã khiến bà Chang có cảm tình với cô rất nhiều. Mời các bạn đón xem tập 67 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 22/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Giả vờ yêu đương với Lưu Ly, Hổ ngoan ngoãn vốn đã che mắt được Hạo Nam, nhưng chỉ vì một chút bất cẩn của Tóc Tiên mà màn kịch đã bị phá hỏng. Mời các bạn đón xem tập 28 của bộ phim "Hợp đồng yêu đương", phát sóng lúc 13h, ngày 22/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.