Tùng Dương, Quốc Thiên, Orange thăng hoa tại Love Story 2

Kế thừa thành công từ live concert Love Story 1, Love Story 2 đã diễn ra tại Nhà Hát Lớn vào ngày 9/6, quy tụ ba nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt là Tùng Dương, Quốc Thiên, Orange.

Love Story là chuỗi live concert đặc biệt, đánh dấu sự hội ngộ của các giọng ca Việt đình đám. Với Love Story 2, đêm nhạc sẽ là câu chuyện tình yêu thanh xuân đầy cảm xúc được kể bằng âm nhạc, đồng thời kế thừ những điểm đặc sắc tại Love Story 1.

Giám đốc sản xuất Love Story 2 - chị Đậu Thị Ngọc chia sẻ: “Với Love Story 1, chúng tôi mang đến những câu chuyện về tình yêu để kể cho mọi người bằng âm nhạc. Còn Love Story 2, chúng tôi đã có nhiều câu chuyện hơn, có những bài hát về cha mẹ do Tùng Dương thể hiện. Những bài hát ấy như một sự tri ân, có những bài hát còn là sự hoài niệm về tuổi thanh xuân. Chúng tôi sẽ dùng âm nhạc để kể những câu chuyện đó dành cho những người yêu âm nhạc.”

Giám đốc sản xuất Love Story 2 chia sẻ BTC hướng đến việc dùng âm nhạc để kể những câu chuyện tình yêu.

Là một trong những nghệ sĩ cố định của concert, Quốc Thiên chia sẻ: “Việt Nam đã bước vào mùa hè rồi, nhiều kí ức mùa hè về tình yêu tuổi học trò rất lưu luyến và nhiều kỉ niệm. Thiên cũng muốn gửi đến quý vị khán giả thật nhiều bài hát về mùa hè hoài niệm cùng những bài hit của Quốc Thiên. Mỗi lần diễn tại Love Story, anh Tùng Dương cũng luôn chuẩn bị kĩ lưỡng, biên tập để có những bài hát thật hay đến với khán giả Hà Nội.”

Nam ca sĩ Quốc Thiên trình diễn tại đêm nhạc

Love Story 2 được chia làm hai phần thể hiện những cung bậc cảm xúc khác nhau trong tình yêu. Mở màn cho Love Story là màn song ca của Tùng Dương và Quốc Thiên với ca khúc Phượng Hồng. Cả hai khiến khán giả ấn tượng khi ngay từ phút đầu tiên khi phô diễn chất giọng đầy nội lực và cảm xúc.

Tiếp nối chương trình lần lượt là những phần trình diễn solo của từng ca sĩ. Quốc Thiên mang tới cho khán giả các ca khúc quen thuộc, kể về chuyện tình yêu tuổi học trò ngây thơ, trong sáng như “Phượng Yêu”, “Trời vẫn xanh, em vẫn còn anh, trời còn mưa mãi… Nam ca sĩ cũng hài hước chia sẻ trong quá khứ anh cũng có một số mối tình khiến bản thân lơ là việc học.

Là khách mời của Love Story 2, Orange hiếm hoi có dịp đứng chung sân khấu với đàn anh Tùng Dương và Quốc Thiên. Nữ ca sĩ thể hiện các bản hit nổi tiếng của mình, được khán giả tại Nhà Hát Lớn ủng hộ và đón nhận. Orange cũng xúc động khi có cơ hội đặc biệt này, và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả Thủ đô.

Orange hiếm hoi có dịp đứng chung sân khấu với đàn anh Tùng Dương và Quốc Thiên với tư cách khách mời tham gia

Nghệ sĩ được mong chờ nhất - ca sĩ Tùng Dương, ngay từ khi bước ra đã khiến khán giả vô cùng phấn khích. Anh khoe trọn chất giọng nội lực, da diết và thể hiện từng bài hát từ xưa cũ cho đến hiện đại đầy cảm xúc.

Tùng Dương chia sẻ về mong muốn "trẻ hóa" gu âm nhạc của mình

Với mong muốn mở rộng thị trường âm nhạc của mình, Tùng Dương cho biết thời gian gần đây đang “trẻ hóa” hơn. Bên cạnh việc hát những ca khúc của nhạc gạo cội, anh sẽ cover lại những sáng tác của các tác giả trẻ và thịnh hành trong thời điểm hiện tại.

Do đó, nam ca sĩ Tùng Dương đã hát lại các ca khúc của Tăng Duy Tân là “Cắt Đôi Nỗi Sầu”, “Bên Trân Tầng Lầu” và “Sau Lời Từ Khước” - một sáng tác trong bộ phim Mai gây sốt gần đây. Dù chỉ hát một đoạn ngắn trong ca khúc này nhưng giọng hát ấn tượng của Tùng Dương đã khán giả hưởng ứng rất nhiệt tình.

Bên cạnh đó, một số ca khúc được phối lại theo phong cách hiện đại cũng được khán giả tại đêm nhạc yêu thích như "Chiếc Khăn Piêu", "Một Vòng Việt Nam". Live concert Love Story 2 khép lại, để lại trong lòng khán giả những dư âm ngọt ngào.

Hơn cả một đêm nhạc, Love Story 2 là hành trình âm nhạc đầy cảm xúc, đồng thời là món quà mà các nghệ sĩ dành tặng cho những người yêu nhạc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ca sĩ Tùng Dương dành nhiều lời khen ngợi cho Double2T khi cùng nhau kết hợp trong “Cánh chim Phượng Hoàng”, dự án được đầu tư “khủng” của nam nghệ sĩ.

MV dành cho thiếu nhi "Một con vịt" của kênh Youtube Heo con đã cán mốc 1 tỉ lượt xem trên nền tảng YouTube, trở thành MV dành cho thiếu nhi đầu tiên đạt được thành tích này.

Sau 4 năm ra mắt, MV "Một con vịt" của kênh Youtube Heo Con đã trở thành MV nhạc Việt đầu tiên đạt mốc 1 tỷ lượt xem trên nền tảng này vào tối 15/6.

Show diễn “Sketch a rose” lấy cảm hứng từ kịch "Tin ở hoa hồng" của Lưu Quang Vũ, Hà Anh Tuấn tự sự về cuộc sống qua loạt ca khúc đã làm nên tên tuổi của anh và đã được anh mang sang đảo quốc Singapore.

Trước thềm diễn ra live-concert thứ hai trong sự nghiệp, Trung Quân Idol đăng video ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của live-concert 1589 được tổ chức cách đây không lâu.

Tối 13/6, Lou Hoàng chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Ngày đẹp trời để nói chia tay". Đặc biệt, nam ca sĩ còn tái hợp với Xoài Non, người từng kết hợp đóng MV "Bắt cóc con tim".