Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Cam Ranh

Trong khuôn khổ chuyến công tác huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1, đoàn công tác của thành phố Hà Nội do Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến làm trưởng đoàn đã tới thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ một số đơn vị hải quân trên bán đảo Cam Ranh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn tàu ngầm 189 và tàu ngầm 182 - Hà Nội, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến khẳng định: "nếu Thủ đô Hà Nội là trái tim của cả nước, thì Trường Sa là trái tim của biển Việt Nam. Trong 15 năm qua, Thủ đô Hà Nội đã có những hoạt động hết sức thiết thực, cụ thể như hỗ trợ xây dựng, trao tặng nhiều công trình và trang thiết bị thiết yếu trên các đảo”.

Trong 15 năm qua, Thủ đô Hà Nội đã chỗ trợ xây dựng, trao tặng nhiều công trình và trang thiết bị thiết yếu trên các đảo.

Xúc động, tự hào khi tới thăm các lữ đoàn thuộc Bộ Tư lệnh Hải quân, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô trao tặng những món quà ý nghĩa tới cán bộ, chiến sĩ các lữ đoàn, bày tỏ mong muốn các cán bộ, chiến sĩ sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Tổ quốc và nhân dân giao phó.

Đoàn công tác thành phố Hà Nội làm lễ dâng hương, dâng hoa tại đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ.

Trước đó, đoàn công tác thành phố Hà Nội đã làm lễ dâng hương, dâng hoa tại đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ, những cán bộ, chiến sĩ hải quân ưu tú đã chiến đấu dũng cảm và hy sinh để bảo vệ vững chắc của chủ quyền biển đảo thiêng liêng; dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đài liệt sĩ tù Chính trị Cam Ranh.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 1/5, nút giao Đồng Thắng (huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) trên tuyến Mai Sơn - Quốc lộ 45 đã được mở lại để phục vụ người dân.

So với 2023, tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn thành phố dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 có nhiều chuyển biến tích cực.

Nhiều nhà ngoại giao quốc tế khi đến làm việc tại Việt Nam đều cảm thấy thích thú văn hóa, lịch sử của Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Và họ đã dành nhiều thời gian để tìm hiểu về lịch sử, đất nước, con người Việt Nam theo những cách khác nhau.

Sự thật bất ngờ trong vụ việc “500.000 đồng - 3 quả dứa” khi vào chiều 1/5, đại tá Hà Mạnh Hùng - Trưởng Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, thực tế diễn biến câu chuyện không giống như những thông tin mạng xã hội đang lan truyền. Phóng viên Đài Hà Nội đã tìm về nhà người bán rong trong câu chuyện để tìm hiểu rõ hơn bản chất của sự việc.

Theo thông báo của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội sẽ được nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 kéo dài 4 ngày liên tiếp.

Tháng 5 đã trở thành điểm hẹn, khoảng thời gian mong chờ đối với đội ngũ cán bộ công đoàn, đoàn viên, người lao động trong cả nước. Đây là tháng cao điểm tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động về mọi mặt, cả về vật chất, tinh thần và sức khỏe.