Tuyển U23 Việt Nam triệu tập 26 cầu thủ

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa công bố danh sách 26 cầu thủ được triệu tập lên đội tuyển U23 Việt Nam, chuẩn bị cho giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023 diễn ra tại Thái Lan từ ngày 17-8 đến 26-8.

Danh sách U23 Việt Nam được triệu tập với nòng cốt là lứa cầu thủ U20 có 11 cầu thủ vừa tham dự vòng chung kết U20 châu Á 2023, trong đó có những gương mặt xuất sắc như thủ môn Cao Văn Bình, tiền vệ Khuất Văn Khang, Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Đức Việt, tiền đạo Nguyễn Quốc Việt.

Đáng chú ý, tiền đạo Vũ Minh Hiếu, 21 tuổi, cao 1m80, đang khoác áo Cheonan City FC ở giải hạng nhì Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, những nhân tố được chọn lựa trong đội hình U17 Việt Nam tham dự vòng chung kết U17 châu Á 2023 như thủ môn Nguyễn Bảo Ngọc, tiền vệ Nguyễn Công Phương, Lê Đình Long Vũ... cũng được triệu tập. Do V-League 2023 bước vào giai đoạn căng thẳng nên nhiều cầu thủ như Nguyễn Thái Sơn, Phan Tuấn Tài, Nguyễn Thanh Nhàn, Nguyễn Đức Phú... không có tên trong danh sách lần này.

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ hội quân tại Hà Nội trong ngày hôm nay (28/7)

Theo kế hoạch, đội tuyển U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn tập trung tập luyện tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam từ ngày 28-7. Sau hai tuần, đội sang Thái Lan tập huấn, thi đấu giao hữu với U23 Bahrain ngày 15-8. Tại giải vô địch U23 Đông Nam Á, U23 Việt Nam xếp ở bảng C với Philippines và Lào. Bảng A có 4 đội gồm Thái Lan, Campuchia, Brunei, Myanmar. Bảng B có 3 đội gồm Timor Leste, Malaysia và Indonesia.

Danh sách triệu tập U23 Việt Nam
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 18/9 đến ngày 19/10 với lượt đi tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam và lượt về tại SVĐ tỉnh Hà Nam.

Trận bán kết 2 giải bóng đã nữ U20 thế giới là cuộc so tài giữa Nhật Bản và Hà Lan. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, thế trận hoàn toàn thuộc về các cô gái xứ sở mặt trời mọc.

Tại U20 World Cup nữ 2024, Triều Tiên đã gây bất ngờ khi liên tục loại các đối thủ mạnh để vào vòng bán kết gặp U20 Mỹ. Trước ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, các học trò của HLV Ri Song Ho đã tạo nên một cơn địa chấn.

Ở trận đấu trước đó, ngay trong lần đầu tiên tham dự giải, Zantino Vĩnh Phúc đã phải đối mặt với đội bóng giàu truyền thống TP.HCM. Do đó các học trò của HLV Trần Công Thành đã chơi phòng thủ một cách chặt chẽ.

CLB Thép xanh Nam Định gặp Lee Man Warriors tại lượt trận đầu tiên vòng bảng AFC Champions League Two 2024/2025. Mặc dù phải chơi trên sân khách nhưng thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã có một trận ra quân đầy thuận lợi.

Bóng đá Italy vừa đón nhận tin không vui khi huyền thoại Salvatore 'Totò' Schillaci đã qua đời ở tuổi 59 sau thời gian chiến đấu với bệnh ung thư.